Kết quả Serie A, AC Milan 2-0 Torino: Ibrahimovic trở lại sau chấn thương

Minh Tân
Minh Tân
10/01/2021 08:21 GMT+7

Ngôi sao người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic đã trở lại trong đội hình AC Milan sau 2 tháng nghỉ chấn thương trong những phút cuối ở trận thắng 2-0 Torino tại vòng 17 Serie A diễn ra vào rạng sáng nay 10.1 (giờ VN).

Trước trận đấu này, đội bóng đang dẫn đầu Serie A đang có lại niềm vui khi lão tướng Zlatan Ibrahimovic đã bình phục chấn thương gân khoeo từ cuối tháng 11 năm ngoái.
Dù thiếu vắng chân sút Ibrahimovic, AC Milan vẫn thi đấu rất tốt cho đến khi để thua trận đấu đầu tiên trước ĐKVĐ Juventus với tỷ số 1-3 tại vòng đấu trước.

Sự trở lại của Ibrahimovic sẽ giúp ích cho AC Milan

Ảnh: Reuters

Đội hình ra sân:

AC Milan (4-2-3-1): Gianluigi Donnarumma; Davide Calabria, Simon Kjaer, Alessio Romagnoli, Theo Hernandez; Sandro Tonali, Franck Kessie; Samu Castillejo, Brahim Diaz, Jens Hauge; Rafael Leão

Torino (3-5-2): Salvatore Sirigu; Armando Izzo, Lyanco, Bremer; Wilfried Stephane Singo, Sasa Lukic, Tomas Rincon, Simone Verdi, Ricardo Rodriguez; Simone Verdi, Andrea Belotti, Amer Gojak

Bàn thắngLeao 24', Kessie 36' (penalty)

Được thi đấu trên sân nhà, AC Milan tràn đầy quyết tâm giành trọn 3 điểm trước Torino nhằm duy trì ngôi đầu bảng của mình trước những đội bóng phía sau như Inter Milan, AS Rome hay Juventus.
Với quyết tâm cao độ, AC Milan đã nhanh chóng tràn lên tấn công dồn ép đối thủ và liên tiếp có những cơ hội ở những phút đầu tiên.

AC Milan tấn công mạnh mẽ ngay khi trận đấu bắt đầu

Ảnh: Reuters

Đến phút thứ 25, mọi nỗ lực của AC Milan đã được đền đáp khi tiền đạo trẻ Rafael Leao tung ra cú dứt điểm chuẩn xác mở tỷ số sau đường chuyền chính xác của Brahim Diaz. Bàn thắng sẽ giúp Leao có nhiều cơ hội tỏa sáng hơn khi sẽ sát cách cùng Ibrahimovic trong thời gian tới.
Chưa dừng lại đó, 7 phút sau Rossoneri lại có cơ hội khi Belotti phạm lỗi với Diaz trong vòng cấm và Franck Kessie không mắc sai lầm nào bĩnh tĩnh đánh bại Salvatore Sirigu trên chấm 11m.

Tiền đạo trẻ Rafael Leao mở tỷ số cho AC Milan

Ảnh: Reuters

Bước vào hiệp 2, Torino nỗ lực tấn công nhằm tìm bàn thắng để rút ngắn tỷ số. Cơ hội đã đến khi trọng tài Maresca thổi phạt penalty cho đội khách sau khi Sandro Tonali va chạm với Simone Verdi trong vòng cấm ở phút thứ 50.

Franck Kessie nhân đôi cách biệt cho AC Milan

Ảnh: Reuters

Tuy nhiên sau khi xem lại công nghệ VAR, vị trọng tài đã quyết định không cho Torino được hưởng phạt đền nữa. Tới phút 72, Belotti có được bàn thắng rút ngắn cách biệt cho đội khách khi tung ra cú đánh đầu cực hiểm hóc.
Tuy nhiên, cú đánh đầu này đã không thể thắng được thủ môn Gianluigi Donnarumma. Những phút cuối của trận đấu, Ibrahimovic được tung vào sân nhưng thời gian không đủ để tiền đạo lên tiếng.

AC Milan tiếp tục tạo khoảng cách trước Inter Milan

Ảnh: Reuters

Với chiến thắng 2-0 cùng sự trở lại của Ibrahimovic, AC Milan đã tiếp tục tạo ra khoảng cách 4 điểm trước đội nhì bảng cùng thành phố Inter.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.