Kết quả Serie A Inter Milan 4-3 Fiorentina: 3 phút lội ngược dòng ngoạn mục của Inter

Minh Tân
Minh Tân
27/09/2020 07:52 GMT+7

Romelu Lukaku và Danilo D'Ambrosio đã ghi 2 bàn thắng muộn để giúp Inter Milan có một khởi đầu mùa giải mới thành công trong trận tiếp Fiorentina trên sân nhà Giuseppe Meazza vào rạng sáng nay (27.9, giờ VN).

Đây chỉ là trận đấu đầu tiên của Inter Milan trong mùa mới và sẽ khiến đội bóng này chưa thể có cảm giác bóng so với đối thủ Fiorentina vừa thắng Torino ở trận mở màn ở vòng đầu tiên.
Chính vì vậy đội chủ nhà đã bị thủng lưới từ rất sớm ngay ở phút thứ 3 do công của Christian Kouame. Tuy nhiên, tiền đạo Lautaro Martinez đã kịp gỡ hòa cho Inter ở phút bù giờ thứ hai của hiệp 1.

Martinez giúp cho Inter cân bằng tỷ số ở hiệp 1

Ảnh: AFP

Cuộc rượt đuổi tỷ số đã bắt đầu được tạo ra trong hiệp 2. Sau pha bóng lộn xộn ở vùng cấm, hậu vệ Federico Ceccherini của Fiorentina đã đá phản lưới nhà và giúp Inter vượt lên dẫn trước 2-1.
Dù kiểm soát bóng ít hơn, nhưng với sự năng nổ của Franck Ribery đã giúp đội khách Fiorentina có hai bằng thắng liên tiếp do công của Gaetano Castrovilli (phút 57) và Federico Chiesa (phút 63).

Ribery thi đấu rất hay trong trận đấu này

Ảnh: AFP

Với thế trận bị dẫn trước tỷ số, HLV Antonio Conte đã tung hai tân binh Arturo Vidal và Achraf Hakimi từ băng ghế dự bị. Chính Hakimi đã góp phần vào cuộc lội ngược dòng của Inter.
Ở phút 87, Hakimi đã bấm bóng rất tinh tế cho Radja Nainggolan để cầu thủ này chuyền bóng cho Lukaku băng xuống đệm bóng từ cự ly gần sang bằng tỷ số. Hai phút sau, D'Ambrosio đã đánh đầu sau đường chuyền của Alexis Sanchez để hoàn tất cuộc lội ngược dòng với tỷ số 4-3.

Vidal chia vui với D'Ambrosio ở bàn thắng phút 89

Ảnh: AFP

3 điểm có được trong trận thắng này sẽ giúp Inter Milan có khởi đầu tốt trong mùa giải mới. Trong khi đó, việc mất 3 điểm đáng tiếc này đã không thể giúp Fiorentina tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A.

Kết quả Serie A

Torino 2-4 Atalanta

Sampdoria 2 -3 Benevento

Cagliari 0-2 Lazio

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.