Thách thức cho Rossoneri

25/10/2010 09:15 GMT+7

* Trang wincomparator dự đoán khả năng thắng của Napoli là 34%, hòa 30% và AC Milan thắng là 36% Thất bại 0-2 trước Real Madrid đã cho thấy AC Milan vẫn còn nhiều việc phải làm nếu muốn trở lại vị thế của một đại gia. “Chúng tôi sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ.

Milan sẽ có một trận đấu khó khăn trên sân Napoli

* Trang wincomparator dự đoán khả năng thắng của Napoli là 34%, hòa 30% và AC Milan thắng là 36%

Thất bại 0-2 trước Real Madrid đã  cho thấy AC Milan vẫn còn nhiều việc phải làm nếu muốn trở lại vị thế của một đại gia. “Chúng tôi sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ.

Hãy chờ xem, Juventus sẽ có một trận đấu tuyệt vời với Napoli”, tiền đạo Alexandre Pato phát biểu trên ESPN, “Khi đối đầu với Real Madrid, chúng tôi đã có phần sợ hãi. Trong những trận đấu như vậy, bạn phải thể hiện hết khả năng của mình, nhưng chúng tôi đã không làm được”. 

Tuy nhiên, phong độ của Milan tại Serie A vẫn khá tốt. Chiến thắng 3-1 trước Chievo hồi cuối tuần trước đã giúp thầy trò HLV Massimiliano Allegri leo lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng và chỉ kém đội đầu bảng Lazio 2 điểm.

Trong khi đó, phong độ của Napoli đã chựng lại khi có hai trận hòa liên tiếp. Đội bóng của HLV Walter Mazzarri chia điểm với Catania hồi cuối tuần qua và tiếp theo là trận hòa không bàn thắng với  Liverpool. Dù chơi tốt hơn đại diện của bóng đá Anh nhưng Napoli vẫn không thể giành trọn ba điểm.

Điều đáng mừng với Napoli là tiền đạo Edison Cavani đang có được phong độ rất cao. Với 6 bàn thắng ghi được, chân sút người Uruguay đang là tiền đạo ghi nhiều bàn thắng nhất Serie A (cùng với Samuel Eto’o).

Trong khi đó, Milan sẽ bước vào trận đấu này với sự thiếu hụt lực lượng khá nghiêm trọng. Tiền đạo Ronaldinho đã không kịp bình phục chấn thương bắp đùi và sẽ vắng mặt trong trận này. Nhiều khả năng HLV Allegri sẽ sử dụng một ngôi sao Brazil khác là Robinho để thay thế cho Ronaldinho.

Ngoài ra, trung vệ Thiago Silva cùng hai hậu vệ biên Gianluca Zambrotta và Ignazio Abate cũng không thể ra sân. Với lực lượng thiếu hụt như vậy, Milan sẽ thực sự gặp khó trên sân Napoli.

L.H

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.