Bordeaux vào bán kết

04/02/2010 09:27 GMT+7

Đương kim vô địch nước Pháp Bordeaux tiến thẳng vào bán kết Cúp Liên đoàn sau khi giành chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước Sedan.

Bàn thắng của Gouffran đưa Bordeaux vào bán kết

Đương kim vô địch nước Pháp Bordeaux tiến thẳng vào bán kết Cúp Liên đoàn sau khi giành chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước Sedan.

Dù chỉ ra sân một đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị, Bordeaux cũng áp đảo đội bóng ở Ligue 2 trong phần lớn trận đấu. Bàn thắng duy nhất đến ở phút 49 do công của Yoan Gouffran. Hy vọng lội ngược dòng của Sedan vụt tắt khi Ante Rozic nhận thẻ vàng thứ hai và phải rời sân ở phút 61.

Với chiến thắng này, Bordeaux đã trả được món nợ bị loại ở tứ kết cúp quốc gia Pháp năm 2008 dưới tay đối thủ này và ấn định cuộc gặp với Lorient ở bán kết. Vào năm 2002, Lorient và Bordeaux cũng gặp nhau ở chính vòng đấu này. HLV Laurent Blanc rất hài lòng khi đạt được mục tiêu đi tiếp mà không phải mất quá nhiều sức lực. “Năm ngoái, người ta nói rằng Bordeaux không quan tâm đến các giải cúp trong nước. Song năm nay, họ không thể nói như thế. Dĩ nhiên, có cái giá nhất định cho những thành công. Đó là việc phải đối mặt với một lịch thi đấu dày đặc. Điều đó sẽ đến trong tháng này”, Blanc phát biểu sau trận đấu.

Xoay vòng cầu thủ là đấu sách hợp lý để đối phó với lịch thi đấu dày và cho đến nay, Blanc đã thực hiện điều đó rất tốt. Vì thế, cơ hội giành cú ăn ba chưa có tiền lệ ở nước Pháp vẫn trải rộng trước mắt Bordeaux.

S.D

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.