Borussia Dortmund nhanh tay mua Hazard 'em'

Kim Chao
Kim Chao
23/05/2019 07:00 GMT+7

Trong lúc có tin Eden Hazard chuẩn bị rời Chelsea nhưng chưa biết đi đâu thì người em trai Thorgan Hazard đã 'cập bến' á quân của Bundesliga với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, theo Reuters.

Sau khi ký hợp đồng với tuyển thủ Đức Nico Schulz hôm 21.5, Dortmund tiếp tục chi tiền để tậu tiền vệ tấn công 26 tuổi Thorgan Hazard, người đang khoác áo Monchengladbach.
Monchengladbach không giữ được chân Hazard
Michael Zorc, Giám đốc thể thao của Dortmund cho biết: "Cậu ấy là một cầu thủ giàu kinh nghiệm trận mạc tại Bundesliga cũng như trong màu áo tuyển Bỉ. Hazard có thể giúp hàng công của chúng tôi nguy hiểm hơn nhờ tốc độ và khả năng dứt điểm của mình. Chất lượng của anh ta đã được kiểm chứng trong nhiều năm qua".
Thorgan Hazard (em trai của Eden Hazard đang khoác áo Chelsea) gia nhập Monchengladbach vào năm 2014. Anh đã ghi được 13 bàn thắng cùng 12 đường chuyền thành bàn sau 35 trận trên tất cả các đấu trường ở mùa bóng này. Tuy nhiên việc Hazard rời khỏi Monchengladbach một phần cũng vì đội bóng của anh đánh rơi chiếc vé tham dự Champions League mùa sau ở vòng đấu cuối cùng của Bundesliga. Chính Dortmund đã thắng Monchengladbach 2-0 trong trận đấu vòng 38 đó và Hazard bị đội bóng chủ sân Signal Iduna Park thu phục hoàn toàn.
Anh em nhà Hazard trong lần tập trung cùng tuyển Bỉ
Borussia Dortmund kết thúc mùa bóng này với vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng Bundesliga với 4 điểm ít hơn nhà vô địch Bayern Munich. Họ cũng có được chiếc vé vào thẳng vòng bảng Champions League mùa tới.
Giá trị bản hợp đồng chưa được tiết lộ nhưng giới truyền thông Đức cho hay sẽ không dưới 30 triệu bảng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.