Bournemouth - Liverpool: Trận đấu của những bàn thắng độc đáo

18/12/2017 07:59 GMT+7

Liverpool đã vượt qua đội chủ nhà với 4 bàn không gỡ ở lượt đấu 18 Premier League diễn ra đêm qua 17.12 (giờ VN).

Ở mùa giải năm ngoái, Bournemouth đã xuất sắc lội ngược dòng để thắng Liverpool 4-3 tại sân nhà Vitality, họ cũng cầm hòa Liverpool 2-2 ngay tại Anfield ở lượt về vào năm nay. Với 11 bàn thắng ghi được trong cả hai lượt trận, người hâm mộ hy vọng vào trận đấu đêm qua đầy ắp bàn thắng và họ đã không phải thất vọng.
Ngay từ đầu trận, Liverpool đã chứng tỏ đẳng cấp vượt trội bằng nhiều pha tấn công phủ đầu đội chủ nhà. Không phải đợi lâu, Coutinho đã có bàn thắng mở tỷ số ở phút 20. Nhận được đường mớm bóng của Robertson, tuyển thủ Brazil đã đi bóng xộc thẳng vào vòng cấm địa của Bournemouth, vượt qua hàng phòng ngự đối phương trước khi sút bóng rất nhẹ và hiểm, bóng từ từ lăn vào lưới trong sự bất lực của thủ môn Begovic.
Coutinho (áo trắng) mở tỷ số cho Liverpool sau pha solo độc đáo Reuters
Chỉ sau đó 6 phút, một bàn thắng thuộc loại 'độc - lạ" khác đã được ghi. Từ quả phạt góc, một hậu vệ Bournemouth phá bóng thẳng lên trời và rơi xuống ngay đường biên ngang bên trái khung thành, Firmino vẫn kịp thò chân móc ngược bóng vào trong khu vực 5,50m. Trong lúc hàng thủ của đối phương còn đứng chôn chân chờ trọng tài phất cờ thì hậu vệ Lovren đã xoài người đánh đầu trong tư thế bóng đã gần rơi xuống đất và tỷ số được nâng lên 2-0 cho Liverpool.
Ở trận này, Mohamed Salah chơi rất xông xáo. Cầu thủ hay nhất châu Phi năm 2017 muốn chứng tỏ mình bằng nhiều pha thoát bóng xuống cánh phải, dắt bóng vào trong và dứt diểm bằng chân trái hệt như Robben và một trong số những lần như thế đã thành công.
Bàn thắng độc của Lovren: Nằm dài đánh đầu Reuters
Phút 44, Salah với cái chân thoăn thoắt của mình đã làm lủng củng hàng phòng ngự đối phương và tiền đạo người Ai Cập đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 cho Liverpool bằng cú sút chân trái giữa 1 rừng hậu vệ nhưng không bảo vệ nổi khung thành.
Phải công nhận khi Liverpool vào "phom" rồi thì sức mạnh của họ rất ghê gớm và cứ thế, đoàn quân đỏ liên tục tấn công, tấn công và tấn công cho đến khi Firmino có bàn thắng ấn định chiến thắng 4-0 cho họ thì mới chịu đá chậm lại. Từ đường chuyền bên trái của Coutinho, tiền đạo mang áo số 9 của Liverpool đã nhanh như sóc chạy cắt mặt để đánh đầu nhẹ nhàng lừa được thủ môn đối phương, bóng đã nằm gọn trong lưới của Bournemouth lần thứ tư ở phút 66.
Ngoài 4 bàn thắng đấy, có đến 4 lần bóng chạm cột dọc của khung thành, trong đó Liverpool là tác giả của 3 tình huống thiếu may mắn đó.
Thắng đậm 4-0, Liverpool đã đòi được vị trí thứ 4 từ tay Arsenal và hơn chính đối phương 1 điểm, ít hơn Chelsea 4 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.