Bundesliga vòng 24: Các đối thủ trượt chân, Bayern Munich thẳng tiến

12/03/2017 07:29 GMT+7

Bayern Munich đã có bước tiến đáng kể khi nới rộng khoảng cách với các đội bám đuổi mình trên bảng xếp hạng sau vòng đấu 24 Bundesliga diễn ra đêm qua 11.3 (giờ VN).

Trước một Eintracht Frankfurt thua đến 5 trong 6 trận đấu gần đây nhất, Bayern Munich không khó khăn để chà đạp các vị khách yếu đuối trên sân nhà của mình.
Tuy nhiên phải đến phút 38 thì 75.000 khán giả tại Allianz Arena mới thấy được bàn mở tỷ số. Thomas Muller chứng tỏ sự vượt trội về sức rướn so với đối thủ khi tăng tốc, đoạt bóng dù bóng ở khá xa và chuyền như đặt cho Lewandowski đứng trước khung thành trống mở tỷ số cho Bayern Munich.
Cũng nhờ sự vượt trội về thể lực nên 3 phút sau, David Alaba giành thắng lợi trong cuộc đua tốc độ với đối phương bên hành lang trái trước khi chuyền gọn gàng cho Douglas Costa nâng tỷ số lên 2-0 trong tư thế rất thoải mái.
"Hùm xám" sau hai trận thắng 5-1 chấn động châu Âu trước Arsenal ở Champions League đã dừng lại dưỡng sức trong hiệp hai. Bayern Munich dưới thời Ancelotti là thế, họ luôn biết cách giữ thế trận cũng như giữ "thể diện" cho đối phương khi không nhất thiết phải dội cơn mưa bàn thắng lên các đối thủ yếu.
Hertha Berlin (áo xanh) xuất sắc đánh bại Dortmund ở vòng 24 Reuters
Các cầu thủ chủ nhà chơi cầm chừng, giữ chân và chỉ ghi thêm một bàn vào lưới Eintrackt Franfurt ở hiệp hai. Robben như thường lệ khuấy đảo bên cánh phải trước khi chuyền bóng thuận lợi vào trong và Lewandowski đã chờ sẵn để ấn định chiến thắng 3-0 cho Bayern Munich. Đây có lẽ là 2 bàn thắng dễ nhất mà Lewandowski từng ghi trong một trận đấu bởi đối thủ của họ quá yếu.
Trận thắng của Bayern càng thêm ý nghĩa khi các đối thủ của họ bỗng dưng sẩy chân cùng lúc.
Borussia Dortmund vướng phải thất bại 1-2 trên sân đội bóng thủ đô Hertha Berlin bởi đội chủ nhà chơi quá tốt chặt chẽ và khoa học. Hertha Berlin mùa bóng này có một bộ mặt khác hẳn và điều này lý giải được tại sao họ luôn có mặt trong tốp dự cúp châu Âu mùa sau.
RB Leipzig chính là đội bóng duy nhất đêm qua thất bại trên sân nhà. Trước một Wolfsburg khó đoán, đội chủ nhà dính đòn ngay ở phút thứ 9 sau pha dứt điểm của Mario Gomez và họ không thể gượng dậy được, đành chấp nhận thua 0-1 và kém Bayern Munich đến 10 điểm.
Kết quả vòng 24 Bundesliga diễn ra đêm qua
Bayern Munich 3-0 Eintracht Frankfurt
Darmstadt 2-1 Mainz
Freiburg 1-1 Hoffenheim
Hertha Berlin 2-1 Dortmund
RB Leipzig 0-1 Wolfsburg
Ingolstadt 2-2 Cologe

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.