Các danh thủ Anh bị sốc khi Messi được giao nhiệm vụ nằm sân chống đá phạt

Giang Lao
Giang Lao
29/09/2021 07:21 GMT+7

Bình luận trên kênh BT Sport, 2 cựu danh thủ bóng đá Anh, Rio Ferdinand và Owen Hargreaves không tin vào mắt mình khi nhìn thấy siêu sao Lionel Messi nằm xuống sân sau hàng rào để chống các quả sút phạt.

Các hình ảnh này diễn ra ở cuối trận PSG thắng Man City 2-0 rạng sáng 29.9 ở lượt 2 bảng A vòng bảng Champions League, và sau khi chính Messi đã ghi bàn đẹp mắt ấn định tỷ số ở phút 74.
Trong những phút cuối, nỗ lực của Man City có được 2 quả sút phạt trực tiếp bên ngoài vòng cấm do Riyad Mahrez thực hiện nhưng đều không thành công, và cả hai lần khi các cầu thủ PSG làm hàng rào chống quả đá phạt thì Messi không do dự nằm xuống sân bên trong hàng rào nhằm ngăn chặn các quả sút sệt của đối phương.

Vượt mặt Messi, Ronaldo trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất thế giới

Nhìn hình ảnh này, Rio Ferdinand thốt lên: “Không thể như thế được. Messi không được làm như vậy. Đó là một sự thiếu tôn trọng. Tôi như Messi, tôi sẽ không làm. Nếu tôi ở trong đội cùng Messi, tôi sẽ nói với cậu ấy, không, bạn không nên làm như vậy, hãy để tôi làm điều đó cho bạn”.

Messi nằm dưới sân sau hàng rào nhằm chống các quả sút sệt của đối phương

Chụp từ clip

Cũng theo Rio Ferdinand: “Với tầm cỡ như Messi, cậu ấy không thể để vấy bẩn bộ đồ thi đấu của mình với những công việc như vậy. Nếu Pochettino (HLV của PSG) có yêu cầu Messi làm như vậy trong các buổi tập, và giờ cậu ấy thực hiện. Theo tôi, ai đó đáng lẽ ra phải nói “không, việc đó không phải của Messi” đi chứ”.
Trong khi đó, Owen Hargreaves nói: “Messi là cầu thủ vĩ đại mọi thời đại. Nếu không muốn nói là vĩ đại nhất. Tôi thực sự bị sốc khi thấy cậu ấy nằm sân như vậy, đó là điều chưa từng thấy. Thật hết sức khó tin”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.