Càng ghi nhiều bàn cho M.U, Ibrahimovic càng nhận nhiều tiền

10/05/2017 15:40 GMT+7

Nói Zlatan Ibrahimovic là ông hoàng lương bổng khi tới Anh không sai. Những gì truyền thông tiết lộ mới đây đã nói lên sự thật.

Theo Sport Mail, sau mỗi bàn thắng Ibrahimovic ghi được cho Manchester United (M.U), tiền đạo người Thụy Điển lại có thêm 143.000 bảng. Thông tin này được một cuốn sách xuất bản tại Đức hôm thứ năm tuần rồi tiết lộ. Trong khi đó, mức lương hàng tuần của cựu sao Barca thực nhận lên tới 367.640 bảng/tuần.
Đó chưa kể 2,86 triệu bảng tiền cộng thêm cho tổng số bàn thắng Ibrahimovic ghi được từ ngày về M.U. Những con số vừa nêu cho thấy số 9 của "Quỷ đỏ" đã tắm trong biển tiền từ ngày cập bến đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, Ibrahimovic không thể bỏ túi thêm tiền thưởng cho mỗi bàn thắng vì bản thân đang dính chấn thương.
Tuần rồi, theo Sunday Times Rich List, Ibrahimovic trở thành ngôi sao bóng đá có tổng giá trị tài sản giàu nhất xứ sương mù, với 110 triệu bảng, vượt cả huyền thoại Wayne Rooney (chỉ có 93 triệu bảng). Để có được vị trí đó, Ibrahimovic phải cám ơn Manchester United khi CLB đối đãi rất hậu với anh.
Ibrahimovic đã ghi tổng cộng 28 bàn thắng cho M.U AFP
Theo thống kê, M.U dành cho tiền đạo 35 tuổi điều khoản đặc biệt về tiền thưởng sau các bàn thắng. Cụ thể, 5 bàn thắng đầu tiên của Ibrahimovic sẽ giúp anh có 236.000 bảng. Còn từ bàn thứ 6 tới thứ 10, chân sút này bỏ túi thêm 395.000 bảng. Số tiền này tăng dần theo cấp số 5 bàn. Tổng cộng, 28 bàn thắng Ibrahimovic có được đã mang về cho anh 2,86 triệu bảng.
Hiện tại, Ibrahimovic đang dính chấn thương, anh phải nghỉ hết mùa. Chưa rõ tiền đạo này có tiếp tục gắn bó với M.U nữa hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.