Cảnh sát nghi ngờ bằng chứng của Neymar không trung thực

04/06/2019 15:10 GMT+7

Sau khi bị tố cáo hiếp dâm một phụ nữ người Brazil tại khách sạn sang trọng ở thủ đô Paris, Pháp hồi giữa tháng 5, ngôi sao Neymar đã lên mạng xã hội phản bác lại cùng đăng các bằng chứng cho rằng mình là nạn nhân của một cuộc âm mưu tìm cách tống tiền thì đúng hơn.

Trước những bằng chứng là các tin nhắn nói chuyện riêng tư giữa Neymar và người phụ nữ đang tố cáo anh, cảnh sát TP.Sao Paulo, Brazil cho biết họ sẽ chính thức mở cuộc điều tra để làm rõ sự thật.
Tuy nhiên, theo tờ Marca của Tây Ban Nha thì dù Neymar đã đưa ra các bằng chứng để chứng minh mình vô tội, nhưng các điều tra viên vẫn đòi quyền truy cập toàn bộ dữ liệu, vì họ nghi ngờ các đoạn video mà Neymar đăng tải trên mạng xã hội mới đây đã được chỉnh sửa lại.
Hiện chưa rõ Neymar có chấp nhận để cảnh sát toàn quyền truy cập vào điện thoại của anh để chứng thực các bằng chứng hay không.
Theo đó, Neymar cho rằng câu chuyện giữa anh và người phụ nữ (giấu tên, đang tố cáo anh hiếp dâm) xảy ra hoàn toàn là mối quan hệ trai gái bình thường. Thậm chí, một ngày sau cuộc gặp ở một khách sạn tại Paris (hôm 15.5, thời điểm người phụ nữ này cho rằng mình bị Neymar cưỡng ép quan hệ tình dục), thì Neymar còn cho biết anh và người phụ nữ này vẫn tiếp tục trao đổi với nhau bằng tin nhắn một cách bình thường.
Không những vậy, còn chia sẻ các hình ảnh nóng bỏng, và người phụ nữ này còn nhờ Neymar mua quà lưu niệm cho con của mình ở Brazil.
Vì thế, việc bị cáo buộc hiếp dâm khiến Neymar hết sức sửng sốt và cho rằng mình đã bị “gài bẫy” để tống tiền.
Neymar đang thực sự chịu nhiều áp lực với tình cảnh hiện nay AFP
Tuy nhiên, trắng đen vẫn chưa rõ vì còn chờ cảnh sát TP.Sao Paulo kết luận điều tra, nhưng vụ việc mới này đang khiến Neymar thực sự có mùa giải đầy bất trắc với đủ mọi sự cố từ trên sân cỏ (chấn thương) đến bên ngoài sân cỏ là các vụ vi phạm kỷ luật đội bóng khi bỏ đi vui chơi quá đà khiến bị tước cả băng thủ quân tuyển Brazil, và nay còn bị cáo buộc hiếp dâm.
Sắp tới đây, ngay trong tuần này tuyển Brazil thi đấu 2 trận giao hữu gặp Qatar và Honduras để chuẩn bị cho Copa America, nhưng không chắc sẽ có sự góp mặt của ngôi sao Neymar.
Thậm chí, nếu vụ cáo buộc hiếp dâm diễn biến xấu đi sau khi Neymar đã lên tiếng phản ứng nhưng các bằng chứng được cho là chưa thuyết phục cảnh sát, dễ khiến anh không còn tâm trí nào thi đấu tại giải Copa America sắp khởi tranh ngày 14.6 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.