Cánh trái làm HLV Mourinho đau đầu

08/12/2012 09:31 GMT+7

(TNO) Hậu vệ cánh trái Fabio Coentrao của Real Madrid sẽ phải ngồi ngoài trong chuyến làm khách đến sân Municipal Jose Zorrilla của Valladolid, tại vòng 15 La Liga diễn ra rạng sáng mai (9.12, giờ VN).

(TNO) Hậu vệ cánh trái Fabio Coentrao của Real Madrid sẽ phải ngồi ngoài trong chuyến làm khách đến sân Municipal Jose Zorrilla của Valladolid, tại vòng 15 La Liga diễn ra rạng sáng mai (9.12, giờ VN).

>> HLV Mourinho chia tay Real Madrid cuối mùa
>> "Tử huyệt" của Real Madrid là... Ronaldo?
>> Real Madrid vào vòng 1/8 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha

Cánh trái khiến HLV Mourinho đau đầu
HLV Mourinho đã không có trong tay 2 hậu trái tốt nhất - Ảnh: AFP

Theo tờ Marca, Fabio Coentrao đã phải rời sân ngay trong hiệp 1 ở trận Real Madrid đè bẹp Ajax với tỷ số 4-1 tại Champions League hồi giữa tuần. Thông tin ban đầu cho biết cầu thủ này có thể đã dính chấn thương gân khoeo.

Phát biểu trong cuộc họp báo vào ngày hôm qua (7.12), trợ lý HLV Aitor Karanka cho biết: “Coentrao không thể góp mặt trong đội hình Real Madrid đá trận gặp Valladolid. Dù vậy, đội bóng sẽ có phương án để thay thế”.

Hiện tại, phía Real Madrid không đưa ra bất kỳ thông báo nào liên quan đến việc ai sẽ trám vào lổ hổng Coentrao để lại. Song, tờ Marca cho biết rất có thể tiền vệ Michael Essien sẽ được HLV Mourinho xếp đá ở vai trò hậu vệ cánh trái. Cựu cầu thủ Chelsea phải xa sân cỏ từ giữa tháng 11 vì chấn thương nhưng đã bình phục và trở lại tập luyện cùng đồng đội.

Mùa này, hành lang cánh trái của Real Madrid nhiều lần khiến HLV Mourinho đau đầu khi hai hậu vệ Marcelo và Coentrao liên tục dính chấn thương. Được biết, hậu vệ cánh trái số 1 của Real Madrid là Marcelo vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương gãy xương bàn chân và chỉ có thể tái xuất vào giữa tháng 1 năm sau.

Do hai đội dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga là Barcelona và Atletico Madrid đều thi đấu muộn hơn 1 ngày, Real Madrid có cơ hội tạm thu ngắn cách biệt về điểm số trong trường hợp đánh bại được Valladolid. Hiện Real có 29 điểm, kém đội xếp thứ 2 Atletico Madrid 5 điểm và thua Barcelona, đội dẫn đầu bảng xếp hạng, 11 điểm.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.