Capello ở lại nước Anh đến năm 2012

04/06/2010 15:03 GMT+7

Ngay trước khi cùng tuyển Anh lên đường sang Nam Phi, HLV Capello đã trấn an dư luận khi đồng ý ở lại nước Anh thêm 2 năm.

Ảnh: Reuetrs

Ngay trước khi cùng tuyển Anh lên đường sang Nam Phi, HLV Capello đã trấn an dư luận khi đồng ý ở lại nước Anh thêm 2 năm.

Thông tin này đã được chính chủ tịch FA, Dave Richards xác nhận: “Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với Capello về việc sửa đổi bổ sung hợp đồng thêm hai năm nữa. Giờ thì chúng tôi có thể tập trung cho World Cup và trợ giúp hết mình cho Fabio cùng các học trò”. Bên cạnh đó, Richards còn cho biết điều khoản phá vỡ hợp đồng trước thời hạn đã được hai bên đồng ý hủy bỏ.

HLV Capello cho biết trên ESPN: “Tôi rất vui với việc sẽ tiếp tục gắn bó với tuyển Anh. Tôi sẽ tiếp tục làm việc cho đến khi kết thúc hợp đồng mới. Tại Nam Phi, chúng tôi sẽ chỉ tập trung cho World Cup”. Với bản hợp đồng mới này, HLV Capello sẽ tiếp tục dẫn dắt tuyển Anh thi đấu ở vòng loại cũng như vòng chung kết Euro 2012.

Với hợp đồng bổ sung này, HLV Capello được tăng lương 50%, từ 6 triệu bảng lên thành 9 triệu bảng. Trước đó, nhà cầm quân người Ý đang là mục tiêu theo đuổi của Inter Milan sau khi Jose Mourinho đến với Real Madrid. Thông tin từ báo giới tại Ý cho biết Inter sẵn sàng trả mức lương 9 triệu bảng/năm cho Capello.

Lam Hải
(Theo ESPN)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.