Carles Puyol có nguy cơ nghỉ thi đấu dài hạn

27/08/2012 14:16 GMT+7

(TNO) Barcelona đã phải trả giá cho chiến thắng 2-1 trước Osasuna trong trận đấu thuộc vòng 2 La Liga mùa giải 2012-2013 diễn ra rạng sáng nay (27.8, giờ VN), khi trung vệ Carles Puyol bị nứt xương gò má.

(TNO) Barcelona đã phải trả giá cho chiến thắng 2-1 trước Osasuna trong trận đấu thuộc vòng 2 La Liga mùa giải 2012-2013 diễn ra rạng sáng nay (27.8, giờ VN), khi trung vệ Carles Puyol bị nứt xương gò má.

>> Barcelona bị Sampdoria đánh bại
>> Barcelona đại thắng, Real Madrid bị cầm hòa
>> Arsenal mất Alex Song vào tay Barcelona

Carles Puyol có thể phải nghỉ thi đấu dài hạn
Vừa trở lại tập luyện và thi đấu chưa được bao lâu, Puyol (thứ hai từ phải sang) đã lại bị chấn thương - Ảnh: AFP

Hậu vệ kỳ cựu người Tây Ban Nha dính chấn thương sau một pha va chạm với cầu thủ Roland Lamah bên phía Osasuna. Hiện Puyol vẫn phải đợi kết quả kiểm tra từ bệnh viện mới biết được chính xác mức độ nghiêm trọng của chấn thương và thời gian phải xa sân cỏ trong bao lâu.

Theo AS, Puyol có thể sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian. Trước mắt trung vệ 34 tuổi này sẽ vắng mặt trong trận lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha với Real Madrid diễn ra vào rạng sáng ngày 30.8 (giờ VN).

Trong những mùa giải gần đây, Puyol liên tục phải nghỉ thi đấu vì những chấn thương. Trước thềm Euro 2012, trung vệ này đã phải lên bàn mổ để phẫu thuật chấn thương đầu gối và bỏ lỡ giải đấu được tổ chức trên đất Ukraine và Ba Lan. Puyol mới chỉ trở lại tập luyện với Barcelona trong một tháng trở lại đây.

Theo Goal.com, dù gặp phải chấn thương nhưng đội trưởng đội chủ sân Nou Camp vẫn tỏ ra khá lạc quan. Chia sẻ trên mạng xã hội Twitter sau trận đấu với Osasuna, Puyol viết: “Cám ơn các cổ động viên rất nhiều. Tôi ổn và sẽ nhanh chóng trở lại trong thời gian sớm nhất”.

Trước đây, cựu HLV Pep Guardiola vẫn thường sử dụng Javier Mascherano để trám vào vị trí của Puyol mỗi khi cầu thủ này vắng mặt vì chấn thương. Cách sắp xếp nhân sự này khá hiệu quả khi tiền vệ người Argentina chơi rất tròn vai. Vì vậy, có thể tân HLV Tito Vilanova sẽ thực hiện cách điều chỉnh tương tự như người tiền nhiệm, trong trường hợp Puyol phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.