Casillas sắp sang Porto, Real Madrid tiến gần đến De Gea

09/07/2015 13:13 GMT+7

(TNO) Real Madrid sẽ đẩy mạnh vụ chuyển nhượng thủ môn David De Gea của Manchester United (M.U) khi đẩy Iker Casillas sang Porto.

(TNO) Real Madrid sẽ đẩy mạnh vụ chuyển nhượng thủ môn David De Gea của Manchester United (M.U) khi đẩy Iker Casillas sang Porto.

Casillas có thể sẽ rời khỏi sân Bernabeu trong vài ngày tới - Ảnh: AFP
Theo Marca, ban lãnh đạo Real Madrid đã quyết định đẩy nhanh việc thay đổi ở vị trí thủ môn. Theo đó, đội chủ sân Bernabeu muốn đẩy Casillas sang Porto càng nhanh càng tốt. Để làm điều này, Real Madrid đồng ý chi phần lương chênh lệch cho thủ thành 33 tuổi trong 2 năm tới.
Casillas hiện còn hợp đồng với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đến năm 2017 và mỗi năm anh nhận 7,5 triệu euro. Nếu thủ môn này đồng ý đến Porto thì Real sẽ trả khoản tiền chênh lệch 4 triệu euro mỗi năm. 
Với động thái này, nhiều khả năng Porto sẽ trở thành bến đỗ mới của Casillas, người đã có 25 năm gắn bó với sân Bernabeu. Bởi theo người đại diện của Casillas là Carlo Cutropia thì cả Porto lẫn thân chủ của ông đều rất muốn vụ chuyển nhượng này thành công.
De Gea nhiều khả năng sẽ thay vào vị trí của Casillas - Ảnh: AFP
Việc Real Madrid chấp nhận chi tiền để Casillas ra đi cho thấy đội bóng này dọn sẵn chỗ để đón De Gea về. HLV Rafael Benitez chắc chắn không muốn phải đối mặt với một cuộc chiến trong khung thành giữa một bên là thủ quân của Real với bên kia là bản hợp đồng đắt giá được kỳ vọng lớn.
Về phần De Gea, M.U tỏ ra rất cứng rắn khi đưa ra mức giá 35 triệu bảng (khoảng 48,6 triệu euro) dành cho thủ môn này, dù rằng anh chỉ còn 1 năm nữa là hết hạn hợp đồng. Tuy nhiên, báo chí Anh cho rằng đây chỉ là "chiêu" để có được ưu thế khi thương lượng với phía Real Madrid.
Cillessen sẽ đến Old Trafford nếu De Gea ra đi - Ảnh: AFP
Báo chí Anh cũng cho biết M.U đang tích cực tìm kiếm thủ môn khác nhằm lấp vào chỗ trống một khi De Gea ra đi. Mục tiêu mà đội bóng chủ sân Old Trafford nhắm đến là Jasper Cillessen, thủ môn số 1 của Ajax và tuyển Hà Lan. Thủ môn này có thể khiến M.U tốn khoảng 18 triệu bảng (khoảng 25 triệu euro).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.