Câu chuyện cảm động của Cristiano Ronaldo và nhân viên bán McDonalds

20/09/2019 19:01 GMT+7

Cristiano Ronaldo tiết lộ rằng anh từng phải đi xin bánh burger ở một nhà hàng McDonalds khi còn ở học viện bóng đá trẻ của Sporting Lisbon.

Trong cuộc phỏng vấn trên kênh ITV với nhà báo Piers Morgan cách đây vài ngày, Ronaldo đã tiết lộ rằng khi còn nhỏ anh và các bạn thường xuyên xin ăn ở một nhà hàng McDonalds ở gần sân của CLB Sporting Lisbon và được 3 nhân viên trong nhà hàng này cho thức ăn. CR7 cho biết một trong số này tên là Edna và anh chưa được gặp lại họ. Tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng có nhã ý mời 3 người này ăn tối cùng anh tại Turin hoặc Lisbon nếu gặp lại họ.

Ronaldo: "Tôi muốn ăn tối cùng Messi"

Đến ngày hôm qua, một trong số 3 người mà Ronaldo nói đến đã xuất hiện. Người này có tên là Paula Leca, cho biết cô là 1 trong 3 người mà CR7 nói đến.

Leca (trái) từng giúp Ronaldo khi anh còn bán

Chụp màn hình Facebook

Leca nói trên đài Renascenca: "Một đám trẻ thường xuyên đến nhà hàng vào buổi chiều tối và quản lý luôn cho phép chúng tôi cho chúng một ít đồ ăn. Một trong số những cậu bé này là Ronaldo. Cậu ấy tỏ ra tinh nghịch nhất trong nhóm. Điều này hầu như xảy ra ở mọi ngày trong tuần.
Chồng tôi cũng biết điều này. Bởi anh ấy thỉnh thoảng nhìn thấy đám trẻ khi đến đón tôi ở nhà hàng. Đó là điều thật đáng yêu. Tôi đã kể câu chuyện này với con trai tôi và nó thật không thể tưởng tượng ra việc tôi cho Ronaldo ăn bánh burger".
"Thật vui khi nhớ lại những điều đã xảy ra rất lâu rồi. Ronaldo cho thấy anh ấy có một nhân cách thật tuyệt. Tôi sẽ đi ăn tối nếu anh ấy mời. Đó sẽ là dịp để chúng tôi nói về những chuyện trong quá khứ", Leca nói tiếp.
Trong cuộc phỏng vấn với đài Renascenca, Leca cũng cho biết cô đã mất liên lạc với người quản lý cũ là Edna.
Như vậy là trong thời gian tới, có thể Ronaldo sẽ được gặp lại một trong những ân nhân của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.