Cầu thủ Brazil đang chơi cho Zenit nhận giải thưởng bằng máy bay không người lái

12/04/2020 10:41 GMT+7

CLB Zenit St Petersburg (Nga) đã tổ chức trao giải thưởng cho Malcom – cầu thủ xuất sắc nhất tháng của họ bằng một cách rất ấn tượng.

Malcom đang ở trong căn hộ của mình trong thời gian tự cách ly thì nhận được tin nhắn hãy mở cửa sổ ra và điều bất ngờ đã đến với anh.
Đó là anh được CLB Zenit St Petersburg trao giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3 bằng máy bay không người lái vì Nga đang lệnh giới nghiêm trong mùa Covid-19, mọi người nếu không được cấp phép đều không thể ra đường. CLB Zenit không muốn cầu thủ của mình đợi lâu khiến phần thưởng giảm bớt ý nghĩa nên đã nghĩ ra cách tặng thưởng sáng tạo như trên.

Malcom chơi rất hay khi chuyển đến Zenit.

Ảnh chụp màn hình

Tiền vệ người Brazil Malcom vừa gia nhập Zenit vào năm ngoái khi anh chuyển từ Barcelona sang. Trong màu áo Zenit, Malcom chơi rất hay với những đường chuyền chính xác cho đồng đội ghi bàn.

Ngôi sao Zenit nhận giải thưởng bằng máy bay không người lái

Trong clip được quay lại, Malcom nói rằng “tôi nhận được tin nhắn là tôi hãy mở một cửa sổ và điều bất ngờ là máy bay không người lái bay vào tận căn hộ của tôi để trao thưởng. Whoa, thật là tuyệt vời! Tôi muốn cảm ơn tất cả những người hâm mộ tại Zenit FC đã bầu chọn cho tôi. Tôi rất hạnh phúc khi ở nhà mà nhận được món quà bất ngờ và ý nghĩa này”, Malcom bày tỏ.
Với những đường chuyền thành bàn được thực hiện thường xuyên tại Giải vô địch Nga, Malcom được dự đoán sẽ giành nhiều giải thưởng hơn khi Giải vô địch Quốc gia Nga trở lại.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.