Cầu thủ CLB RB Leipzig suýt chết trên sân

Giang Lao
Giang Lao
11/03/2020 13:50 GMT+7

Hậu vệ người Pháp, Nordi Mukiele, 22 tuổi của RB Leipzig (Đức) suýt mất mạng do nuốt lưỡi một cách vô thức sau pha tình huống bị bóng đập rất mạnh vào mặt ở trận gặp Tottenham rạng sáng nay.

Tình huống diễn ra ở đầu hiệp 2, khi Mukiele bị bóng đập rất mạnh vào mặt từ cú sút ở cự ly gần của cầu thủ phía Tottenham. Khi đó, Mukiele đã đổ gục xuống sân trong tình trạng mất ý thức. Rất may là nhiều cầu thủ RB Leipzig đứng gần đó và nhận thất sự cố nghiêm trọng nên lập tức sơ cứu, đồng thời gọi các nhân viên y tế vào sân.
Chỉ trong một tích tắc xử lý kịp thời của các cầu thủ RB Leipzig và nhân viên y tế, cùng các bác sĩ đội bóng đã cứu kịp thời Mukiele khỏi mất mạng hoặc hoàn toàn có khả năng rơi vào tình trạng hôn mê như nhiều trường hợp các cầu thủ từng bị trước đây do nhồi máu cơ tim, đột quỵ hay các sự cố khác trên sân.
Phải vài phút sau, nhờ cấp cứu và các biện pháp hồi phục, Mukiele đã hồi tỉnh trở lại, nhưng vẫn trong trình trạng không kiểm soát ý thức. Vì vậy, HLV Julian Nagelsmann của RB Leipzig phải thay cầu thủ này ra nghỉ, và đưa thẳng đến bệnh viện kiểm tra.

Nordi Mukiele đã bị mất ý thức sau khi bị bóng đập quá mạnh vào mặt từ cự ly gần. May mắn, sau khi được cấp cứu kịp thời đã an toàn tính mạng, nhưng phải nhập viện khẩn cấp để kiểm tra và theo dõi

Chụp màn hình The Sun

Theo các bình luận viên của kênh BT Sport xác nhận từ nguồn tin của CLB RB Leipzig cho biết, tình trạng của Mukiele hiện vẫn đang được theo dõi vì cầu thủ này đã nuốt lưỡi, là chỉ dấu rất nguy hiểm có thể gây thiệt mạng sau khi bị bóng đập quá mạnh ở cự ly gần.
Trước khi phải rời sân, Mukiele đã thi đấu tuyệt hay khiến các tiền đạo Tottenham ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League hoàn toàn vô hại trước hàng thủ RB Leipzig. Trong đó, riêng Mukiele đã có 4 cú tắc bóng chính xác, và thắng 5 trong 6 lần đối đầu tay đôi cả “không chiến” mà không phạm một lỗi nào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.