Cầu thủ Man City bị ‘sốc’ tinh thần hơn HLV Guardiola nghĩ

Giang Lao
Giang Lao
19/04/2019 14:09 GMT+7

Một ngày sau khi bị Tottenham loại ở vòng tứ kết Champions League, các cầu thủ Man City trở lại ngay sân tập để chuẩn bị cho cuộc tái đấu với chính đối thủ này vào lúc 18 giờ 30 ngày 20.4 tại giải Ngoại hạng Anh, nhưng nỗi thất vọng vẫn không xua tan đi.

Theo phóng viên Danny Gallagher của tờ Mail Online và kênh Sky Sports theo dõi trực tiếp buổi tập ngày 19.4 (theo giờ VN) cho biết: “Các cầu thủ Man City rất cố gắng để bỏ lại sau lưng nỗi thất vọng ở Champions League, nhưng đâu đó vẫn có một số cầu thủ còn bị “sốc” tinh thần rất dữ dội”.
Cây bút này cũng cho rằng nhiều cầu thủ Man City tỏ ra vui vẻ để tạo bầu không khí lạc quan, nhưng chắc chắn nỗi thất vọng vẫn không xua tan đi một chút nào.
HLV Pep Guardiola ngay sau khi bị Tottenham loại cũng nói: “Man City cần quên ngay nỗi buồn để tập trung tất cả vào phần còn lại mùa giải, trong đó cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh cực kỳ khó nhằn nhưng chúng tôi vẫn đang nắm quyền tự quyết trong tay”.
Man City cố gắng vượt qua cú sốc để hướng tới trận then chốt với Tottenham tiếp theo cuối tuần này AFP
Tuy nhiên, diễn biến tiếp theo cho thấy Man City vẫn còn bị “sốc” tinh thần hơn HLV Guardiola tưởng, và không dễ để hướng mọi sự tập trung của cầu thủ trở lại giải Ngoại hạng Anh.

tin liên quan

HLV Pep Guardiola: ‘Man City đã bị loại một cách thật tàn nhẫn’
Nhà cầm quân người Tây Ban Nha, ông Pep Guardiola cho rằng Man City đã làm tất cả khi thắng Tottenham 4-3 ở trận tứ kết lượt về Champions League rạng sáng 18.4, nhưng bị loại vì luật bàn thắng sân khách (hoà 4-4 chung cuộc) là kết cục thật tàn nhẫn.
Nếu vẫn không thể vực dậy tinh thần, Man City rõ ràng đang đứng trước viễn cảnh sẽ bị Tottenham tiếp tục phá bĩnh tham vọng còn lại ở mùa này, là bảo vệ ngôi vô địch Ngoại hạng Anh trong cuộc đua với Liverpool.
Một số cầu thủ cố gắng tạo bầu không khí cởi mở và lạc quan AFP
Man City hiện thua Liverpool 2 điểm (83 so với 85) nhưng đấu ít hơn 1 trận, trong đó ngoài trận đại chiến Tottenham cuối tuần này sẽ còn trận derby thành Manchester với kình địch Manchester United giữa tuần sau là then chốt nhất. Nếu thắng 2 trận này, thì Man.City sẽ rộng đường tự quyết cơ hội vô địch khi 3 trận còn lại chỉ gặp các đối thủ dưới cơ và hết động lực phấn đấu là Burnley, Leicester và Brighton & Hove.
Trong khi đó, tuần này Liverpool sau khi hoàn tất mục tiêu vào bán kết Champions League sẽ thong dong đến sân khách gặp Cardiff đang chạy đua trụ hạng, và nhiều khả năng sẽ lấy thêm 3 điểm nữa tiếp tục gây áp lực cho Man City.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.