Cầu thủ Maradona xỏ giày ra sân ở tuổi 53

22/02/2014 14:45 GMT+7

(TNO) Cựu danh thủ người Argentina Diego Maradona vừa ký hợp đồng thi đấu cho CLB Deportivo Riestra ở giải hạng 5 và sẽ thi đấu ít nhất 5 trận cho đội bóng này.

(TNO) Cựu danh thủ người Argentina Diego Maradona vừa ký hợp đồng thi đấu cho CLB Deportivo Riestra ở giải hạng 5 và sẽ thi đấu ít nhất 5 trận cho đội bóng này.

>> Con gái mới xinh như mộng của Maradona
>> Diego Maradona lại chuẩn bị có thêm con
>> Maradona bất ngờ khoe cơ bắp

 
Diego Maradona (phải) sẽ xỏ giày ra sân ở tuổi 53 - Ảnh: AFP

Maradona hiện 53 tuổi, giải nghệ từ năm 1998, sau lần cuối cùng khoác áo CLB Boca Juniors. Ông cũng chuyển sang nghiệp HLV khi dẫn dắt CLB Mandiyú de Corrientes (năm 1994) rồi Racing Club (1995).

Nhưng đáng nhớ nhất là giai đoạn ông dẫn dắt tuyển Argentina từ 2008 đến vòng chung kết World Cup 2010, nhưng rồi chia tay sau nhiều tranh cãi để đến đến Trung đông dẫn dắt CLB Al Wasl mùa 2011-2012.

Maradona gần đây là đại sứ vòng chung kết World Cup 2022 của Qatar và vui thú với những hoạt động từ thiện bên ngoài sân cỏ, nên chẳng ai mảy may nghĩ cựu danh thủ này lại tạo một bất ngờ quá lớn khi tuyên bố trở lại thi đấu ở thời điểm mình đã lên chức ông ngoại.

Được biết, báo chí Argentina cho rằng, sở dĩ Maradona đồng ý trở lại thi đấu là để động viên và mang tính giúp đỡ CLB Deportivo Riestra của một người bạn.

CLB Deportivo Riestra đã đăng ký danh sách thi đấu lên Liên đoàn Bóng đá Argentina, trong đó huyền thoại Maradona trở lại khoác áo số 10 quen thuộc như trong sự nghiệp lừng lẫy của mình trước đây. Trận ra mắt trở lại của Maradona được ấn định vào ngày 23.3 tới và dự định sẽ thi đấu khoảng 5 trận chính thức cho CLB Deportivo Riestra - đội mà ông cũng là “HLV tinh thần”.

Ngoài chuyện trở lại thi đấu, thì trên tình trường “ông ngoại” Maradona vừa đính hôn với cô bạn gái mới 23 tuổi là Rocio Oliva, trong khi cô bạn gái cũ Veronica Ojeda lại đang mang bầu đứa con thứ 6 của danh thủ này.

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.