Cầu thủ Paulo Dybala lần thứ 4 xét nghiệm vẫn dương tính Covid-19

Giang Lao
Giang Lao
29/04/2020 09:12 GMT+7

Theo tiết lộ từ chương trình thể thao ăn khách El Chiringuito (Tây Ban Nha) vừa mới đây, tiền đạo người Argentina Paulo Dybala có lần thứ 4 xét nghiệm vẫn dương tính với Covid-19 .

Paulo Dybala và bạn gái, Oriana Sabatini công bố bị dương tính Covid-19 trong một thông báo trên tài khoản cá nhân mạng xã hội Instagram ngày 21.3. Từ đó, cặp đôi tự cách ly và điều trị tại nhà.
Việc Paulo Dybala dính Covid-19 đến sau khi 2 đồng đội ở CLB Juventus (Ý) là Daniele Rugani và Blaise Matuidi cũng đều xét nghiệm bị nhiễm bệnh. Tuy nhiên, hai cầu thủ này hiện đã hoàn toàn khỏi bệnh.
Trong khi đó, chương trình El Chiringuito cho biết, đến nay Paulo Dybala và bạn gái trải qua 4 đợt xét nghiệm chỉ trong vòng 6 tuần trở lại đây, nhưng lần gần nhất cầu thủ này vẫn bị dương tính.

Serie A dự kiến trở lại vào 2.6, cầu thủ Juventus tự tập thế nào?

Vì thế, nhiều khả năng Paulo Dybala sẽ được điều trị chuyên sâu hơn, trong đó có việc lấy mẫu máu để xét nghiệm nguồn gốc virus và biến thể, cũng như khả năng virus còn tồn tại bao nhiêu trong cơ thể cầu thủ này.

Paulo Dybala và bạn gái, Oriana Sabatini

Chụp màn hình trang cá nhân

Không chỉ có mỗi Paulo Dybala bị tái dương tính, thủ môn Marco Sportiello của CLB Atalanta cũng bị tình trạng tương tự, xét nghiệm âm tính rồi lại bị dương tính.
Chính vì có lúc tưởng đã hết bệnh, như ngày 27.3 Paulo Dybala đăng một đoạn clip lên tài khoản mạng YouTube của mình nói: “Tôi đến nay đã cảm thấy khoẻ hơn, không còn đau nhức hay mệt mỏi. Cho nên, hy vọng sắp tới sẽ dần trở lại tập luyện”.
Giờ đây Paulo Dybala không thể sớm lại tập trung cùng CLB Juventus với dự định sẽ được cho trở lại tập luyện từ 4.5 đến 18.5.
Thông tin Paulo Dybala vẫn còn dương tính Covid-19 cũng giáng một đòn mạnh vào giải Serie A (Ý) cho ý định trở lại thi đấu, vì mọi bất trắc vẫn còn chực chờ trước khả năng lớn cầu thủ vẫn bị tái dương tính sau khi đã chữa hết bệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.