Cầu thủ trẻ xuất sắc của Indonesia tại SEA Games 30 đối mặt 7 năm tù

05/04/2020 17:43 GMT+7

Tiền vệ tài năng của bóng đá Indonesia Saddil Ramdani đối diện với án hình sự lên đến 7 năm tù khi cầm đầu một nhóm ẩu đả gây thương tích.

Cầu thủ tài năng của bóng đá Indonesia năm nay 21 tuổi, anh là một trong những niềm hy vọng của bóng đá xứ vạn đảo khi được gọi lên tuyển quốc gia Indonesia ở độ tuổi còn khá trẻ.
Tại SEA Games 2019 tại Philippines, Saddil Ramdani là trụ cột ở tuyến giữa của Indonesia. Anh có kỹ thuật cá nhân điêu luyện khiến Trọng Hoàng và Hoàng Đức nhiều lúc gặp khó khăn. Chính nhờ tài năng của anh mà Indonesia đã chơi hay ở hiệp đấu đầu tiên và dẫn trước Việt Nam 1-0, trước khi thua lại 2-1 ở vòng bảng SEA Games 30.
Saddil Ramdani còn là cầu thủ được CLB của Bỉ Sint-Truidense (STVV) săn đón sau khi bán lại Công Phượng cho TP.HCM.
Với tương lai rộng mở, nhưng Saddil Ramdani dính vào rắc rối khi cầm đầu vụ ẩu đả mới xảy ra hôm 27.3. Ở vụ ẩu đả này, Saddil Ramdani được cho là cầm đầu trong vụ đánh tập thể một thanh niên tên Irwan khiến người này bị thương. Nạn nhân cho biết, Saddil Ramdani cầm một cái rựa trên tay và liên tục truy sát anh.
Với hành động này, nhiều khả năng anh sẽ bị truy tố với mức án đến 7 năm tù. Tháng 11.2018, Saddil Ramdani từng hành hung bạn gái gây xôn xao dư luận đến nỗi anh bị LĐBĐ Indonesia loại khỏi đội tuyển quốc gia chuẩn bị AFF Cup 2018.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.