Cavani cam kết gắn bó với PSG

30/04/2018 20:05 GMT+7

Sau trận đấu với Guingamp, Edinson Cavani đã tâm sự với truyền thông Pháp rằng anh mong muốn được tiếp tục sự nghiệp của mình tại PSG.

Trừ những bất ngờ váo phút chót, Edinson Cavani sẽ vẫn tiếp tục thi đấu trong màu áo của PSG ở mùa bóng tới. Tiền đạo người Uruguay hiện vẫn còn hợp đồng với nhà vô địch nước Pháp cho tới năm 2020 và ở thời điểm hiện tại không có bất cứ lí do gì để phá vỡ cam kết này. Chủ nhật vừa qua, đối đầu với các cầu thủ Guingamp, Cavani đã đóng vai trò người hùng với một cú đúp, anh đã không ngần ngại bày tỏ sự trung thành với PSG sau trận đấu :
“Tôi có ở lại Paris không? Câu trả lời là có, đó là điều bình thường. Tôi hiện vẫn đang còn hợp đồng với câu lạc bộ và tôi cảm thấy rất hạnh phúc tại đây.” Anh trả lời cùng Canal+.

tin liên quan

Đè bẹp AS Monaco, PSG đăng quang Cúp Liên đoàn Pháp

Paris Saint-Germain (PSG) tiếp tục thống trị Cúp Liên đoàn Pháp với lần thứ 5 liên tiếp đăng quang ở đấu trường này sau khi thắng đậm AS Monaco với tỷ số 3-0 ở trận chung kết diễn ra rạng sáng nay (1.4, giờ VN) trên sân Matmut Atlantique ở Bordeaux. 


Sau trận đại thắng trước Monaco, Cavani cũng cho biết thêm rằng tương lai của mình không chỉ phụ thuộc ở anh: “Thỉnh thoảng tôi cũng đã từng nói, tương lai các cầu thủ không chỉ phụ thuộc vào các cầu thủ và đôi khi có những điều xảy ra trong nội bộ câu lạc bộ cũng đóng những vai trò quan trọng”.
Kể từ khi gia nhập đội bóng thủ đô nước Pháp (vào năm 2013), cựu cầu thủ Napoli đã giành được tổng cộng 16 danh hiệu. Rất nhiều! Nhưng anh vẫn chưa thoả mãn.
“Tôi hạnh phúc được có mặt tại đây và mong muốn rằng mình sẽ có thể tiếp tục giành được những chiến thắng với PSG và với màu áo này”, Anh nhấn mạnh.
 
Cavani muốn tiếp tục có thêm những danh hiệu cùng PSG Reuters
Sau cùng, Cavani cũng gởi vài lời đến người huấn luyện viên của mình, ông Unai Emery, người đã thông báo chính thức rằng ông sẽ kết thúc công việc của mình tại đội bóng vào cuối mùa giải năm nay.
“Tôi muốn gởi lời chúc mừng đến Emery. Ông ấy đã cống hiến những gì tốt nhất của mình mỗi ngày, và điều này vẫn chưa kết thúc, vẫn còn danh hiệu Cúp Quốc gia Pháp mà chúng tôi đang trên đường tìm kiếm. Chúng tôi rất hào hứng về điều này. Sau đó, tôi xin được chúc ông những điều tốt đẹp trên con đường sắp tới của mình”.
Một thông điệp ngắn gọn, xúc tích và đầy cảm xúc của một cầu thủ luôn hết mình phía sau người thầy của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.