Cavani có thể rời Copa America vì cha gây tai nạn chết người

24/06/2015 07:10 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Edinson Cavani vừa nhận tin không vui trước thềm trận tứ kết Copa America với đội chủ nhà Chile khi ông Luis, cha của anh đã gây ra một vụ tai nạn chết người ở Uruguay.

(TNO) Tiền đạo Edinson Cavani vừa nhận tin không vui trước thềm trận tứ kết Copa America với đội chủ nhà Chile khi ông Luis, cha của anh đã gây ra một vụ tai nạn chết người ở Uruguay.
Cavani chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng tâm lý - Ảnh: Reuters
Theo tờ báo Uruguay Subrayado, vào hôm qua (23.6), cảnh sát Uruguay đã bắt giữ ông Luis Cavani vì lái xe trong tình trạng say rượu gây tai nạn chết người. Vụ tai nạn diễn ra vào ngày 22.6 khi chiếc xe do ông Luis điều khiển đâm vào một người đi xe mô tô.
Người bị nạn là một thanh niên 19 tuổi đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Đến hôm qua thì nạn nhân đã qua đời và cảnh sát đã bắt ông Luis để tiến hành điều tra.
HLV tuyển Uruguay Oscar Tabarez cho biết tiền đạo Edinson Cavani vẫn sẽ tập luyện cùng đội để chuẩn bị cho trận tứ kết Copa America với đội chủ nhà Chile. Tuy nhiên, ông này thừa nhận khả năng tiền đạo của PSG sẽ rời Chile để trở về quê nhà.
HLV Tabarez không khỏi lo lắng khi Cavani không có được sự tập trung cao nhất - Ảnh: Reuters
"Đây là một vấn đề cá nhân của Cavani. Anh ấy không liên quan gì trong việc này nhưng chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng về tâm lý. Đó là điều hết sức bình thường khi bất cứ ai trong chúng ta cũng sẽ lo lắng khi người thân gặp chuyện không may. Chúng tôi luôn động viên anh ấy và chờ xem tình hình diễn tiến như thế nào", Reuters dẫn lời HLV Tabarez trong cuộc họp báo trước trận đấu với Chile.
Trong khi đó, chị gái Sandra của Cavani cho biết: "Chúng tôi chỉ biết chờ đợi mà không thể làm gì. Chúng tôi cũng không thể gặp bố. Edinson có lẽ nên tiếp tục thi đấu bởi cậu ấy cũng không thể làm gì khác. Cậu ấy cũng nên bàn bạc với mẹ và các anh em trong gia đình".  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.