CĐV Arsenal đánh nhau vì HLV Wenger

03/04/2017 12:05 GMT+7

Trong trận Arsenal hòa Man.City 2-2 vào đêm qua, trên khán đài sân Emirates đã xảy ra sự cố khi hai nhóm CĐV 'Pháo thủ' bên chống, bên ủng hộ HLV Arsene Wenger đã ẩu đả nhau.

Hình ảnh chẳng đẹp đẽ này cho thấy rõ sự xung đột giữa các nhóm CĐV của Arsenal. Đã gần 1 tháng nay, phong trào “Wenger out” (HLV Wenger ra đi) được một nhóm CĐV “Pháo thủ” thực hiện rầm rộ với các cuộc phản đối bên ngoài khuôn viên sân Emirates mỗi khi đội nhà thi đấu.

Cứ sau các kết quả tệ hại của Arsenal như gần đây là 4 trận thua choáng váng chỉ trong 5 trận, con số người tham gia nhóm “Wenger out” mỗi lúc càng tăng lên rất đông có khi cả chục ngàn người. Thậm chí, họ còn thuê máy bay chạy dòng chữ “Wenger out” khi Arsenal thi đấu trên sân khách trước CLB West Brom hôm 18.3.

Tuy nhiên, cũng có không ít số CĐV Arsenal còn lại thì đặt trọn niềm tin vào HLV Wenger với khẩu hiệu “In Wenger we trust” (nghĩa là với HLV Wenger chúng tôi luôn tin tưởng). Và họ cũng thuê máy bay để đáp trả lại nhóm CĐV đòi “Wenger out”.

Trước trận đấu với Man City rạng sáng 3.4, nhóm “Wenger out” cũng tuần hành. Thế nhưng, sự đối đầu đã đến mức căng thẳng khi trong sân 2 nhóm CĐV Arsenal này không còn giữ bình tĩnh đã ẩu đả nhau.

Có lẽ vì vậy, sau trận hòa Man City HLV Wenger đã lên tiếng với ý định làm dịu lại sự đối đầu giữa các nhóm CĐV. Ông nói: “Bất chấp những gì đã xảy ra (phản đối, ẩu đả) thì phần lớn CĐV Arsenal vẫn ở bên chúng tôi. Họ ủng hộ, khích lệ rất tuyệt vời ngày hôm nay. Đó là lý do mà toàn đội đã không bỏ cuộc với 2 lần rơi vào hoàn cảnh khó khăn đã vượt khó gỡ hòa”.

Hình ảnh HLV Wenger bất lực khi Arsenal bị dẫn bàn ngay sau khi gỡ hòa Chụp màn hình Twitter
Gần đây, trước những sự phản đối của CĐV, HLV Wenger cũng úp mở chuyện ra đi vào cuối mùa, nhưng có lúc lại khẳng định mình chẳng đi đâu, thậm chí còn muốn gia hạn thêm 2 năm nữa. Ông Wenger cũng cho rằng: “Nếu không làm HLV Arsenal, tôi rất dễ bị chết sớm”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.