CĐV Arsenal và Burnley liên tục đụng độ nhau trên khán đài

Tây Nguyên
Tây Nguyên
19/09/2021 08:34 GMT+7

Người hâm mộ Arsenal và chủ nhà Burnley đã xung đột với nhau trên khán đài sau bàn thắng của Martin Odegaard mang về chiến thắng 1-0 cho ‘Pháo thủ’ tại vòng 5 Ngoại hạng Anh.

Người hâm mộ Arsenal và chủ nhà Burnley đã đụng độ nhau sau trận đấu tại Turf Moor. Martin Odegaard đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu bằng một quả đá phạt tuyệt vời ở phút 30 để mang về chiến thắng quan trọng cho “Pháo thủ”, sau đó căng thẳng bắt đầu xảy ra trên khán đài.

Đám đông CĐV bắt đầu căng thẳng sau bàn thắng mở tỷ số của Arsenal

AFP

Áp lực đã dồn lên vai HLV Mikel Arteta của Arsenal sau một khởi đầu mùa giải đáng thất vọng. CĐV của Arsenal tỏ ra không hài lòng với nhà cầm quân người Tây Ban Nha. Thế nhưng, những người hâm mộ của CLB Arsenal được cho là khơi mào các xung đột trên khán đài sau chiến thắng của họ trước Burnley.
Phần lớn các cuộc đụng độ giữa CĐV diễn ra khi trọng tài chính Anthony Taylor thổi còi kết thúc trận đấu. "Cơn mưa" vật cứng đã được ném từ 2 nhóm người hâm mộ khiến nhiều CĐV bị sốc, theo các nhân chứng.

HLV Arteta tạm xua tan áp lực sau trận thắng trên sân Burnley

AFP

Chỉ có một số nhân viên bảo vệ có mặt và phải vật lộn để kiểm soát tình hình khi nó bắt đầu vượt khỏi tầm kiểm soát. Tuy nhiên, không có tai nạn nào đáng tiếc xảy ra khi loa phát thanh của sân đưa ra cảnh báo và yêu cầu CĐV lập tức rời sân.
Đây mới là trận thắng thứ 2 của Arsenal mùa này nhưng nó sẽ giảm bớt áp lực cho HLV Arteta. Tuy nhiên, theo báo giới Anh, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã gặp may khi “Pháo thủ” chỉ gặp các đối thủ dưới cơ giữa lúc ông Arteta rất cần chiến thắng để giữ ghế HLV của mình trước cơn bão chỉ trích dữ dội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.