CĐV bị ‘đốn tim’ bởi hành động tuyệt đẹp của Cristiano Ronaldo và Kylian Mbappe

Giang Lao
Giang Lao
12/10/2020 10:20 GMT+7

Hai ngôi sao hàng đầu của bóng đá thế giới Cristiano Ronaldo và Kylian Mbappe đã trao nhau nhiều cử chỉ và lời nói đầy sự ngưõng mộ nhau trong trận Pháp hoà Bồ Đào Nha 0-0 rạng sáng nay 12.10.

Kylian Mbappe coi Cristiano Ronaldo là thần tượng của mình từ thuở nhỏ, nên chẳng có gì lạ khi ngay sau trận Pháp và Bồ Đào Nha tại giải UEFA Nations League kết thúc, ngôi sao 21 tuổi của tuyển Pháp đã đăng lên mạng xã hội ảnh cùng thần tượng và biểu tượng GOAT (greatest of all-time), xuất sắc mọi thời đại, để tôn vinh danh thủ Bồ Đào Nha.

Rpnaldo và Mbappe tỏ ra rất quý mến nhau

Trước đó, Kylian Mbappe và Cristiano Ronaldo có vài phút trao đổi nhau khi trận đấu sắp bước vào hiệp 2. Dù nay đã trở thành ngôi sao hàng đầu thế giới, nhưng Kylian Mbappe vẫn tỏ ra khá bẽn lẽn khi đứng bên cạnh thần tượng khi chuẩn bị thi đấu. Khi đó, Cristiano Ronaldo đã khích lệ đàn em bằng một cái ôm và kéo đầu, như người anh đang nói chuyện với người em thân thuộc của mình.
Cả 2 ngôi sao của tuyển Pháp và Bồ Đào Nha cũng có vài câu trao đổi nhau, vì thế nhiều người trên mạng xã hội Twitter đoán có thể Cristiano Ronaldo đang mời Kylian Mbappe đến Real Madrid với chiếc áo số 7 đang chờ đợi.

Kylian Mbappe đăng các ảnh cùng Cristiano Ronaldo và biểu tượng vinh danh siêu sao này là xuất sắc mọi thời đại

Kylian Mbappe/Twitter

Điều này cũng hợp lý, vì gần đây CLB Real Madrid tiết lộ họ không mua sắm gì ở mùa hè này với mục đích tích lũy tài chính để mua Kylian Mbappe vào mùa hè sang năm từ CLB PSG với giá chuyển nhượng cao kỷ lục thế giới (chắc chắn hơn mức 222 triệu euro của Neymar đang nắm giữ hiện nay). 

Những hình ảnh từ khi còn nhỏ của Kylian Mbappe cho thấy anh đã xem Cristiano Ronaldo là thần tượng

L'Équipe

Trong khi đó, nhiều người dùng Twitter khác bình luận: “Hình ảnh giữa Cristiano Ronaldo và Kylian Mbappe thật đẹp. Hai thế hệ cầu thủ, hai biểu tượng. Một người sắp bước vào chương cuối sự nghiệp, một người vừa bắt đầu và sẽ thế chỗ”.

Cristiano Ronaldo khích lệ Kylian Mbappe trước khi tranh tài

AFP

Một người khác viết: “Hãy tận hưởng từng giây phút họ thi đấu trên sân, vì không bao lâu nữa chúng ta sẽ không còn thấy Cristiano Ronaldo và Kylian Mbappe tranh tài cùng nhau trong một trận đấu”. 

Hình ảnh dễ thương giữa Cristiano Ronaldo và Kylian Mbappe

AFP

Hiện có nhiều nguồn tin cho biết, siêu sao Cristiano Ronaldo dự định sẽ thi đấu cho tuyển Bồ Đào Nhau tại vòng chung kết Euro 2020 đấu lại năm 2021, và kỳ World Cup 2022 tại Qatar. Sau đó, anh sẽ khép lại một chương vinh quang trong sự nghiệp thi đấu quốc tế của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.