CĐV của CLB nổi tiếng Thụy Sĩ lao xuống sân đòi lột quần áo cầu thủ

Tây Nguyên
Tây Nguyên
13/05/2019 18:30 GMT+7

CĐV của CLB Grasshopper Zurich đã lao xuống sân yêu cầu các cầu thủ giao trả đồng phục thi đấu trước tình cảnh đội bóng sắp sửa rớt hạng, khiến trận đấu trên sân Luzern ở vòng 33 giải hàng đầu Thụy Sĩ phải dừng lại giữa chừng.

Đây là lần thứ hai trong vòng 2 tháng, CĐV của Grasshopper Zurich làm loạn để phản ứng chuyện đội bóng thành công nhất Thụy Sĩ bị rớt hạng. Vào thời điểm mà các CĐV đòi tràn xuống sân, đội bóng từng 27 lần vô địch Thụy Sĩ đang bị dẫn trước 0-4 trên sân khách diễn ra hôm 12.5. Kết quả này chắc chắn sẽ khiến Grasshopper bị rớt hạng sau 68 năm liên tục chơi ở giải hạng nhất.
Sau khi bị đòi, một số cầu thủ của Grassopper Zurich đã lột áo đưa cho CĐV CHỤP MÀN HÌNH
Tuy nhiên, những CĐV quá khích này đã bị lực lượng bảo vệ sân và cảnh sát chống bạo động chặn lại. Theo truyền thông Thụy Sĩ, khi các cầu thủ cùng quan chức của đội bóng tiến đến nói chuyện với các CĐV thì bị họ yêu cầu giao trả cả áo quần lẫn vớ thi đấu vì cho rằng họ không còn xứng đáng để mặc chúng.
Theo Reuters, một số cầu thủ sau đó đã lột áo trao cho các CĐV. Trong khi đó, trận đấu cũng bị hủy không đấu tiếp sau 15 phút bị tạm hoãn vì sự cố này. Ủy ban Kỷ luật của Giải vô địch quốc gia Thụy Sĩ sẽ phải họp bàn về kết quả của trận đấu này, mà cho đến nay vẫn chưa được chính thức công bố.

tin liên quan

Bạo loạn ở bóng đá Thụy Sĩ

Năm sĩ quan cảnh sát và một người khác đã bị thương trong một vụ cổ động viên (CĐV) bạo loạn dữ dội sau một trận đấu ở giải bóng đá hàng đầu Thụy Sĩ.

Rất có thể kết quả trận đấu sẽ được tính theo tình huống đội bóng không biết đến mùi chiến thắng trong 17 trận gần đây ở Giải vô địch Thụy Sĩ bỏ cuộc, và như thế Grasshopper chắc chắn sẽ rớt xuống giải hạng nhì. Trước đây, CĐV từng khiến một trận đấu tại Sion bị hủy sau khi ném pháo xuống sân sau khi đội bóng đang thua 0-2.
CĐV của Grassopper Zurich liên tục làm loạn sau khi chứng kiến thành tích tệ hại của đội bóng AFP
Reuters trích dẫn thông báo của Grassopper Zurich cho biết: “Điều đó thật xấu hổ và thật không thể chấp nhận được. CLB Grasshopper Zurich không chấp nhận hành động gây nguy hiểm cho khán giả, nhân viên sân và các cầu thủ. Với cách hành xử này, những kẻ bạo loạn đang hủy hoại bóng đá”. Hiện tại, Grassopper Zurich đang xếp cuối bảng của Giải vô địch quốc gia Thụy Sĩ (có 10 đội bóng tranh tài) với 24 điểm, thua Neuchatel Xamax - đội bóng xếp áp chót - 12 điểm, trong khi giải còn 3 vòng đấu nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.