CĐV Marseille bị cấm mua vé xem Europa League do sợ xảy ra hỗn chiến

Tây Nguyên
Tây Nguyên
04/11/2018 19:30 GMT+7

Sau những vụ hỗn chiến trên sân khách ở Pháp, cổ động viên (CĐV) của CLB Marseille bị cấm mua vé trận đấu thuộc bảng H ở Europa League gặp chủ nhà Lazio trong tuần tới tại sân Olimpico.

Lazio đã xác nhận hôm 3.11 rằng quyết định trên đã được đưa ra bởi Ban Giám sát Quốc gia các Sự kiện Thể thao của Ý - trực thuộc Bộ Nội vụ - do muốn tránh những tình huống tương tự như những sự cố đã xảy ra trước trận lượt đi tại Marseille vào ngày 25.10. Sự cố này khiến CĐV của cả hai CLB đều bị thương, còn cảnh sát buộc phải dùng hơi cay để giải tán đám đông ở thành phố cảng phía nam nước Pháp.
Đương kim á quân Marseille (áo trắng) đối mặt với nguy cơ bị loại sớm ở Europa League AFP
Theo AFP, thông báo trên trang web của CLB Lazio xác nhận “tuyệt đối không bán cho những người cư trú tại Pháp” vé của trận đấu ngày 8.11. Việc bán vé trực tuyến và qua điện thoại cũng bị ngăn chặn để không cho bất kỳ ai phá luật. Theo đó, có những hướng dẫn nghiêm ngặt cho việc mua vé, khi mỗi người chỉ được mua tối đa 4 vé, nhưng phải xuất trình đủ thẻ chứng minh cho tất cả những người sử dụng vé để vào sân.
Marseille - đội từng vào đến trận chung kết Europa League mùa rồi - đã thua Lazio 1-3 tại Stade Velodrome ở trận lượt đi. Nếu nhận thêm một thất bại ở Ý, đội đương kin á quân có nguy cơ rời giải ngay sau vòng bảng. Hiện tại, sau 3 lượt đấu, Marseille đang xếp thứ 3 với 1 điểm (1 hòa, 2 thua). Ở bảng H còn có sự hiện diện của Eintracht Frankfurt và Apollon Limassol.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.