CĐV M.U chê Solskjaer kém cỏi sau thất bại ở bán kết Europa League

Tây Nguyên
Tây Nguyên
17/08/2020 07:12 GMT+7

Nhiều CĐV của M.U đã nói thẳng về sự kém cỏi của HLV Ole Gunnar Solskjaer sau khi “Quỷ đỏ” thua ngược Sevilla 1-2 ở bán kết Europa League diễn ra rạng sáng nay (17.8, giờ VN).

Nhiều CĐV của M.U đã tức giận sau khi đội nhà bị Sevilla loại ở bán kết Europa League năm nay. Đây là trận bán kết thứ ba mà đội bóng của HLV Solskjaer đã để thua ở mùa giải này (sau Cúp FA và Liên đoàn Anh) và dấy lên những mối lo ngại ở mùa tới bất chấp phong độ của “Quỷ đỏ” được cải thiện kể từ khi Bruno Fernandes đến vào tháng 1.
M.U sớm dẫn trước sau khi Fernandes ghi bàn trên chấm 11 m ở phút thứ 9. Tuy nhiên, Sevilla nhanh chóng có bàn gỡ hòa 1-1 sau đó 17 phút do công của Suso. Đội bóng đến từ Tây Ban Nha đã trừng phạt sự mất tập trung của hàng thủ M.U với pha ghi bàn ấn định chiến thắng của Luuk de Jong ở phút 78.

Nỗi thất vọng của M.U

AFP

Đội chủ sân Old Trafford lại trải qua một mùa giải trắng tay và CĐV của họ dường như không còn kiên nhẫn với Solskjaer khi trút sự tức giận trên mạng xã hội Twitter. “Với đội hình này, Jose (Mourinho) đã vô địch Cúp quốc gia và Europa League, trong khi ông thầy này (Solskjaer) đã thua 2 trận bán kết trước đó nên hãy loại ông ấy khỏi câu lạc bộ của tôi. Tôi không thích Jose vì cái tôi của ông ấy quá lớn và ông ta áp dụng thứ bóng đá dở hơi, nhưng ít nhất ông biết cách giành các danh hiệu”, tài khoản @awakenthedeen viết.
Trong khi đó, một CĐV cho rằng: “Chúng tôi đã bị loại trong 3 trận bán kết mùa này, thậm chí không thể đưa thêm cầu thủ vào sân để tăng cường hàng công vì chúng tôi không thể tin tưởng họ. Chúng tôi cũng không ghi được bàn thắng nào ở các trận đấu trong vòng chung kết tập trung ở Đức lần này (ý nói đến việc 2 bàn thắng ở tứ kết và bán kết của M.U đều được Fernandes ghi trên chấm 11 m), chúng tôi xứng đáng nhận thất bại”.

M.U (trái) đã phung phó một số cơ hội ghi bàn

AFP

CĐV tài khoản tên Marcin đánh giá: “Cơn ác mộng Sevilla đã trở lại. Nó chỉ đau ít hơn một chút vì tôi đã mong đợi một trận đấu thực sự khó khăn ở đây và tôi không bị sốc bởi kết quả này. Đây là những gì sẽ xảy ra khi bạn không tận dụng được cơ hội của mình trước một đội bóng tốt với thành tích tranh cúp tuyệt vời, hàng thủ mắc sai lầm hai lần và tất cả đã kết thúc”.
“Không hiểu điều gì với đội này (M.U)? Kể từ khi bị thủng lưới bàn thứ 2, họ không thèm khẩn cấp để đưa bóng vào vòng cấm. Những cầu thủ có tầm hoạt động rộng thực sự cần thiết trong mùa giải tới, chứ không phải ở thời điểm cần bàn thắng vì họ dường như chỉ chơi cho chính họ!”, tài khoản Marcin cho biết. CĐV có tài khoản tên Luke tuyên bố: “Quên chi 100 triệu bảng cho Sancho đi, rõ ràng vấn đề của đội bóng này là hàng thủ”.

Niềm vui của Sevilla sau khi tiến gần hơn đến chức vô địch Europa League

AFP

Như vậy, M.U một lần nữa nếm trải thêm một mùa giải không đoạt danh hiệu nào kể từ khi lên ngôi Europa League mùa 2016 - 2017. Thành tích này khiến chiếc ghế của HLV Solskjaer đang lung lay khi người hâm mộ M.U ngày càng mất niềm tin với chiến lược gia người Na Uy. Trong khi đó, chiến thắng 2-1 ở trận này không những giúp Sevilla nối dài chuỗi trận bất bại lên con số 20 và tiến gần hơn với chức vô địch Europa League lần thứ 6. Ở chung kết, Sevilla sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu bán kết còn lại giữa Shakhtar Donetsk và Inter Milan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.