CĐV M.U tấn công nhà riêng, doạ giết giám đốc điều hành Ed Woodward

Giang Lao
Giang Lao
29/01/2020 09:01 GMT+7

Vì quá thất vọng với chiến lược mua sắm cầu thủ của đội nhà, rạng sáng nay (29.1, theo giờ VN), nhiều CĐV CLB Manchester United (M.U) đã kéo tới trước nhà riêng của ông Ed Woodward đốt pháo sáng và xịt pháo khói bay mịt mù nhằm phản đối ông này.

Trước đó, nhóm CĐV quá khích của M.U này cũng biểu tình trước các địa điểm là trụ sở của CLB và còn phun sơn viết nhiều từ ngữ phản đối lên các cánh cổng.
Trước sự việc này, CLB M.U đã ra thông báo sẽ điều tra sự việc và sẽ “cấm suốt đời” các CĐV đã gây ra sự vụ rất đáng trách này.
Vụ phản đối trở nên dữ dội sau khi M.U thua Burnley 0-2 ngay sân nhà Old Trafford ngày 22.1 vừa qua. Dù sau đó “Quỷ đỏ” thắng lại CLB hạng dưới Tranmere Rovers đến 6-0 để vào vòng 5 FA Cup nhưng cũng không làm nguôi ngoai sự giận dữ của giới CĐV.
Một nhóm CĐV quá khích của M.U gần đây ở các trận đấu đều hát các bài hát nguyền rủa nhà Glazer (chủ sở hữu CLB M.U) và ông Woodward, kèm theo đó là những lời đe doạ sẽ “đốt nhà” và "giết" các ông này.

Sau khi đốt pháo sáng và xịt pháo khói ném vào nhà ông Ed Woodward, CĐV M.U còn quay clip và đăng lên mạng xã hội twitter với lời đe doạ "giết" ông này

Chụp màn hình twitter

Lời đe doạ này dần thành sự thật và đáng lưu tâm khi nhóm CĐV M.U đã bắt đầu tấn công bằng cách bắn pháo sáng vào nhà ông Woodward và còn ném pháo khói gây hình ảnh đáng sợ.
Hiện ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp kết thúc, CLB M.U đến giờ vẫn chưa mua được cầu thủ mới nào dù có rất nhiều tin đồn họ sẽ chiêu mộ ít nhất 1 ngôi sao sáng giá.

Ông Ed Woodward bị chỉ trích vì chiến lược mua sắm cầu thủ của mình không giúp ích gì cho M.U

AFP

Trong đó, vụ chuyển nhượng cầu thủ Bruno Fernandes từ CLB Sporting Lisbon tưởng hoàn tất thì đến giờ vẫn chưa rõ ràng và có thành công hay không.
Giữa lúc đó, HLV Solskjaer phải thừa nhận M.U đang khủng hoảng lực lượng vì có nhiều trụ cột bị chấn thương. Nếu không tăng cường lực lượng thì khả năng tranh tốp 4 Ngoại hạng Anh sẽ rất khó thành. 

Các cầu thủ M.U thi đấu sa sút và thất thường ở mùa này

AFP

M.U hiện vẫn xếp thứ 5 thua đến 6 điểm trước đội hạng 4 là Chelsea, trong khi mùa giải còn 14 vòng đấu nữa.
Rạng sáng mai (30.1) lúc 2 giờ 45, M.U đến sân khách gặp Man City ở trận lượt về bán kết Cúp Liên đoàn Anh. Lượt đi M.U thua 1-3, nên cơ hội vào chung kết gặp Aston Villa vào ngày 1.3 tới trên sân Wembley là cực kỳ mong manh. Do đó, nếu lại thảm bại trước kình địch cùng thành phố này, CĐV M.U lại có cớ để phản đối đội nhà càng dữ dội hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.