CĐV Real Madrid muốn đội nhà bán Bale cho M.U

24/12/2014 11:29 GMT+7

(TNO) Theo một khảo sát do trang AS tiến hành, có 54% số CĐV Real Madrid đồng ý để đội nhà bán tiền vệ Gareth Bale cho Manchester United (M.U) với giá chuyển nhượng kỷ lục 150 triệu euro.

(TNO) Theo một khảo sát do trang AS tiến hành, có 54% số CĐV Real Madrid đồng ý để đội nhà bán tiền vệ Gareth Bale cho Manchester United (M.U) với giá chuyển nhượng kỷ lục 150 triệu euro.

>> Real Madrid đăng quang FIFA Club World Cup 2014
>> Casillas: Real Madrid sẽ có trận thắng thứ 22
>> Atletico Madrid sớm phải gặp Real Madrid ở Cúp Nhà vua

CĐV Real Madrid muốn đội nhà bán Bale cho M.U-1
Bale (trái) đã trở thành cầu thủ quan trọng của Real Madrid - Ảnh: AFP

Theo thông tin từ báo chí Anh vào hôm qua (23.12), M.U có khả năng sẽ tiến hành vụ chuyển nhượng “bom tấn” mua Bale với giá kỷ lục 150 triệu euro (118 triệu bảng).

Ngay sau khi thông tin này được đưa ra, trang AS đã tiến hành một cuộc khảo sát về việc Real Madrid có nên bán Bale hay không. Đã có 30.000 người tham gia trả lời và trong đó hơn một nửa (53,75%) cho rằng đội bóng Hoàng gia không gặp vấn đề gì nếu bán cầu thủ người xứ Wales.


HLV Van Gaal không tiết lộ thông tin về việc M.U theo đuổi Bale - Ảnh: AFP

Trong khi đó, trong một cuộc trả lời phỏng vấn, HLV Louis Van Gaal lảng tránh câu hỏi của phóng viên về việc M.U đang dự định mua Bale.

“Tôi sẽ không nói về vấn đề này với các bạn. Tôi sẽ chỉ thảo luận nó với giám đốc điều hành và ban lãnh đạo đội bóng”, Sport Mail dẫn lời HLV Van Gaal.

Kể từ khi chuyển đến sân Bernabeu từ Tottenham hồi mùa nè năm ngoái với giá kỷ lục 100 triệu euro, Bale đã giành được 4 danh hiệu vô địch gồm: Champions League, Cúp Nhà vua, Siêu Cúp châu Âu và FIFA Club World Cup.

Bên cạnh đó, những thống kê cũng cho thấy các CĐV nào của Real Madrid muốn đội bóng này bán Bale có thể sẽ phải hối tiếc. Bởi những đóng góp của anh cho đội chủ sân Bernabeu là không hề nhỏ.

CĐV Real Madrid muốn đội nhà bán Bale cho M.U-3
Bale vừa cùng Real vô địch FIFA Club World Cup - Ảnh: AFP

Vào ngày 14.9.2013, 2 tuần sau khi chuyển đến đội bóng Hoàng gia, Bale ghi bàn trong trận ra mắt (hòa 2-2 với Villarreal). Đến ngày 30.10.2013, cầu thủ 25 tuổi ghi 2 bàn và có 2 đường chuyền thành bàn trong trận đấu đầu tiên ở Bernabeu.

1 tháng sau, Bale có hattrick đầu tiên trong màu áo Real Madrid khi đội bóng này tiếp Valladolid. Vào ngày 16.4.2014, anh ghi bàn quyết định giúp “Kền kền trắng” đánh bại Atletico Madrid trong trận chung kết Cúp Nhà vua.

Đến ngày 24.5.2014, Bale ghi bàn trong hiệp phụ của trận chung kết Champions League (sau đó Real thắng 4-1). Đó là danh hiệu vô địch lần thứ 10 của đội bóng Hoàng gia ở đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Tiếp đó, ngày 12.8.2014, Bale có 1 đường chuyền thành bàn, giúp Real Madrid đánh bại Sevilla với tỷ số 2-0 trong trận đấu tranh Siêu Cúp châu Âu. Cuối cùng, hồi tuần trước, Bale ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Real trong trận chung kết FIFA Club World Cup với San Lorenzo.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.