CĐV Sevilla chờ cơn mưa bàn thắng

16/09/2010 08:55 GMT+7

* Trang wincomparator dự đoán khả năng thắng của Sevilla là 58%, khả năng hòa là 26%, khả năng thắng của PSG là 16% Sevilla đã từng 2 lần liên tiếp giành chức vô địch Europa League khi giải đấu này còn mang tên UEFA Cup vào các năm 2006 và 2007. Tuy nhiên năm nay, việc Sevilla có mặt ở vòng bảng Europa League có thể xem là một… thất bại. Mục tiêu ban đầu của Sevilla là một suất ở vòng bảng Champions League.

Các tiền đạo của Sevilla rất sắc bén - Ảnh: AFP

* Trang wincomparator dự đoán khả năng thắng của Sevilla là 58%, khả năng hòa là 26%, khả năng thắng của PSG là 16%

Sevilla đã từng 2 lần liên tiếp giành chức vô địch Europa League khi giải đấu này còn mang tên UEFA Cup vào các năm 2006 và 2007. Tuy nhiên năm nay, việc Sevilla có mặt ở vòng bảng Europa League có thể xem là một… thất bại. Mục tiêu ban đầu của Sevilla là một suất ở vòng bảng Champions League.

Nhưng nhiệm vụ này đã thất bại khi họ để thua Braga (Bồ Đào Nha) với tổng tỷ số 3-5 sau hai lượt play-off hồi tháng 8.

Đã bị rớt từ hạng cao xuống hạng thấp, hẳn nhiên Sevilla không muốn để mất mặt nữa. Vì thế, mục tiêu duy nhất của họ ở Europa League mùa này là chức vô địch, không có mục tiêu thấp hơn. “Chúng tôi phải tái lập chiến thắng đã đạt được vào các năm 2006 và 2007”, phó chủ tịch Jose Castro của Sevilla khẳng định.

Trong khi đó, HLV Antoine Kombouare của PSG tỏ ra khá thận trọng khi nhận định về khả năng tiến xa tại bảng đấu này. “Đây là một bảng đồng đều. Nhưng chính những trận đấu thế này sẽ rất có ích cho các cầu thủ”, ông Kombouare nhận xét.

Hàng công của Sevilla đang chơi tốt, nhưng khả năng phòng ngự của họ sau khi bán Squillaci cho Arsenal vẫn đang là dấu hỏi lớn. Sau hai vòng đầu tiên tại La Liga, Sevilla mới chỉ để thua 1 bàn, có thể xem họ phòng ngự khá tốt. Nhưng đó là vì các đối thủ Levante và Deportivo đều không giỏi tấn công. Còn hôm nay, Sevilla sẽ phải đối mặt với hàng công đang chơi rất tốt của PSG, có thể họ sẽ để lộ ra những điểm yếu chết người. Nếu điều này xảy ra, khán giả sẽ được thấy một cơn mưa bàn thắng trên sân Ramon Sanchez Pizjuan.

Nguyên Chính

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.