Chấm dứt cơn khát

29/03/2010 08:51 GMT+7

Cuối cùng Marseille cũng giải được cơn khát danh hiệu sau 17 năm chờ đợi khi lên ngôi ở Cúp liên đoàn Pháp với chiến thắng 3-1 trước Bordeaux.

Niềm vui khi đăng quang của các cầu thủ Marseille

Cuối cùng Marseille cũng giải được cơn khát danh hiệu sau 17 năm chờ đợi khi lên ngôi ở Cúp liên đoàn Pháp với chiến thắng 3-1 trước Bordeaux.

Bordeaux vẫn còn mục tiêu lớn ở Champions League và VĐQG Pháp, nhưng HLV Blanc không vì thế mà “buông” chiếc cúp Liên đoàn. Bằng chứng là cựu cầu thủ M.U đã tung vào sân một đội hình gần như mạnh nhất. “Không có lý do gì để có nhiều thay đổi, mặc dù trận tứ kết Champions League với Lyon sắp tới rất quan trọng. Bởi, tôi nghĩ là các cầu thủ của tôi sẽ nhanh chóng hồi phục thể lực”, Blanc giải thích.

“Chúng tôi thừa biết Marseille khá nguy hiểm trong những tình huống cố định. Nhưng hôm nay, hàng thủ của Bordeaux đã chơi quá thiếu tập trung. Dù rất thất vọng với trận thua này, nhưng tôi hy vọng các cầu thủ sẽ nhanh chóng quên đi thất bại để hướng đến mục tiêu phía trước. Xin chúc mừng người bạn tôi, Deschamps”, Blanc ngậm ngùi.

Hạnh phúc với chiếc cúp vô địch, HLV Deschamps không quên những người lót đường cho thành công của CLB. “Tôi muốn giành chiến thắng cho Robert Louis-Dreyfus (ông chủ cũ của CLB vừa qua đời năm ngoái). Bordeaux sẽ phải trở lại mặt đất sau một thời gian dài họ như đi trên thiên đường”, HLV Deschamps nhấn mạnh.

T.N

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.