Champions League: Barcelona lội ngược dòng giành 3 điểm trên sân Monchengladbach

29/09/2016 06:55 GMT+7

Barcelona đã chấm dứt chuỗi 11 trận toàn thắng trên sân nhà của Monchengladbach khi lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước đội bóng Đức ở loạt trận vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng nay (29.9, giờ VN).

Xem các bàn thắng trận Monchengladbach - Barcelona - Nguồn: Youtube
Trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay ở bảng C, Barcelona hành quân đến Đức mà không có Lionel Messi trong đội hình. Siêu sao người Argentina vẫn đang trong giai đoạn nghỉ ngơi sau khi bị chấn thương gân khoeo. Trong khi đó, Monchengladbach đang có phong độ tốt trên sân nhà khi đã thắng trong 11 trận liên tiếp ở mọi đấu trường. 
HLV Luis Enrique đã tung ra sân Andres Iniesta, Javier Mascherano, Jordi Alba và Ivan Rakitic, những cầu thủ quan trọng đã được cho nghỉ dưỡng sức khi Barcelona giành chiến thắng 5-0 trước Sporting Gijon hồi cuối tuần qua.
Không có Messi nhưng hàng công của Barcelona vẫn hoạt động tốt. Neymar có một pha dứt điểm khiến thủ môn Yann Sommer của Monchengladbach phải vất vả cản phá ở phút thứ 7. Sau đó, đến lượt Luis Suarez uy hiếp khung thành đội chủ nhà bằng một cú sút đưa bóng đi chệch cột.
Trong trận đấu này, Monchengladbach chỉ có 1 cú sút trúng đích và họ đã chuyển hóa nó thành bàn thắng. Phút 34, Rafael đoạt bóng từ giữa sân và đội chủ nhà đã tổ chức một pha phản công nhanh để rồi Thorgan Hazard là người đệm bóng làm tung lưới Barcelona.
Đội bóng xứ Catalan đã phản ứng mạnh mẽ sau đó. Tuy nhiên, phải đến hiệp 2, khi HLV Enrique tung Arda Turan vào sân, mọi chuyện mới trở nên thuận lợi hơn cho Barcelona. Tiền vệ 29 tuổi chính là người san bằng tỷ số khi tung ra một cú sút từ góc hẹp làm tung nóc lưới Monchengladbach ở phút 65.
Chưa dừng lại ở đó, 9 phút sau, trong một pha đá phạt góc, trung vệ Gerard Pique đã tận dụng pha bắt bóng không dính của thủ môn Yann Sommer để mang về 3 điểm cho Barcelona.
Xem các bàn thắng trận Celtic - Man City - Nguồn: Youtube
Ở trận đấu còn lại tại bảng C, Celtic và Man City đã cống hiến cho khán giả một màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn và kết quả là mỗi đội có 1 điểm khi tỷ số là 3-3.
Man City đầy tự tin khi có chuỗi 10 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường đã bị Celtic đánh phủ đầu trong trận đấu trên sân Celtic Park. Moussa Dembele mở tỷ số cho đội chủ nhà ngay ở phút thứ 3.
Fernandinho là người đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát ở phút 12 nhưng 8 phút sau, Man City một lần nữa bị thủng lưới và lần ngày Raheem Sterling đá phản lưới nhà. Dù vậy, đến phút 28 thì tiền vệ người Anh lập công chuộc lỗi với pha ghi bàn giúp đội bóng nhà giàu nước Anh quân bình tỷ số.
Ngay đầu hiệp 1, Dembele một lần nữa ghi bàn giúp Celtic tái lập thế dẫn điểm. Tuy nhiên, sau đó không lâu, tân binh Nolito giúp Man City giành lại 1 điểm.
Với các kết quả này, Barcelona đứng đầu bảng C sau 2 trận toàn thắng. Tiếp theo là Man City khi thầy trò Pep Guardiola có 4 điểm. Celtic đứng thứ 3 với 1 điểm còn Monchengladbach chưa có điểm nào.
Kết quả các trận đấu:
Bảng A:
Arsenal 2 - 0 Basel
Ludogorets 1 - 3 PSG
Bảng B:
Besiktas 1 - 1 Dynamo Kiev
Napoli 4 - 2 Benfica
Bảng C:
Monchengladbach 1 - 2 Barcelona
Celtic 3 - 3 Man City
Bảng D:
Atletico Madrid 1 - 0 Bayern Munich
Rostov 2 - 2 PSV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.