Champions League: CLB Atalanta để tang trước cuộc đụng độ Real Madrid

Tây Nguyên
Tây Nguyên
24/02/2021 16:50 GMT+7

CLB Atalanta tuyên bố sẽ để tang trước trận đón tiếp Real Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra lúc 3 giờ rạng sáng mai (25.2, giờ VN) sau khi thông báo tài năng trẻ người Bờ Biển Ngà, Willy Braciano Ta Bi, qua đời ở tuổi 21.

Ta Bi, được ví như một ngôi sao đang lên của tuyển Bờ Biển Ngà, đã qua đời tại quê nhà sau khi chiến đấu với căn bệnh ung thư gan. "Toàn thể gia đình Atalanta vô cùng đau buồn trước sự ra đi của Willy Braciano Ta Bi. Một số phận nghiệt ngã đã sớm làm gián đoạn giấc mơ đã bắt đầu với màu áo của 'Nerazzurri' vào tháng 1.2019. Anh ấy đã mất vài tháng để đóng vai chính ở Primavera (giải U.19 Ý) và giúp mang Scudetto trở lại Bergamo. Nhưng trên hết, anh đã để lại ký ức tuyệt vời về bản thân. Tạm biệt, Willy", CLB Atalanta thông báo về tin buồn.

Atalanta nhận tin buồn khi đang tập chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Real Madrid

AFP

Ta Bi gia nhập Atalanta từ ASEC Mimosas vào năm 2019 và giúp đội bóng này giành chức vô địch giải U.19 Ý cùng năm. Cầu thủ chạy cánh của M.U, Amad Diallo, đã bày tỏ lòng biết ơn đến người đồng hương mà anh đã chơi cùng trong đội bóng của học viện Atalanta. Diallo, 18 tuổi, đã đăng một bức ảnh chụp cả hai cùng nhau trên Instagram, viết: "Hãy yên nghỉ, anh cả".
Willy Ta Bi đến châu Âu vào năm 2019 từ CLB ASEC Mimosas (Bờ Biển Ngà), trước đó anh đã chơi cho Moossou FC và AS Adjamé Sub-19. Từng được cho CLB Pescara mượn trong 2 tháng, Ta Bi đã không thể chơi thường xuyên cho Atalanta vì chấn thương cơ ở mùa giải trước, thi đấu 7 trận, trong đó ghi 3 bàn và kiến tạo 1 bàn thắng.
Atalanta sẽ đụng độ Real Madrid trên sân nhà với hy vọng tiếp tục làm nên cú sốc khác ở Champions League. Hy vọng của đội bóng Ý càng được tăng thêm khi đối thủ sẽ vắng hàng loạt ngôi sao như Karim Benzema, Eden Hazard, Sergio Ramos, Dani Carvajal, Marcelo và Eder Militao do chấn thương.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.