Champions League: HLV của Leipzig vẫn sợ Liverpool dù ‘Quỷ đỏ’ khủng hoảng

Tây Nguyên
Tây Nguyên
10/03/2021 19:00 GMT+7

HLV Julian Nagelsmann của RB Leipzig khẳng định đội bóng của ông vẫn yếu hơn Liverpool đang gặp khủng hoảng khi 2 đội đụng độ nhau ở lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra 3 giờ rạng sáng mai (11.3, giờ VN).

Ở trận lượt đi, Leipzig đã để thua 0-2 trước “Quỷ đỏ”. Tuy nhiên, trong cuộc họp báo trước trận lượt về, HLV Nagelsmann cho biết đội của ông bước vào trận lượt về với sự “khiêm tốn và tôn trọng cần thiết”. Chiến lược gia trẻ tuổi nói thêm rằng chuỗi 6 trận thua thảm hại của Liverpool trong 7 trận đấu gần đây nhất của họ không liên quan đến cơ hội của Leipzig tại Champions League.

Leipzig đang có phong độ ổn định ở Bundesliga

AFP

"Chúng tôi không quan tâm đến kết quả giải đấu quốc nội của Liverpool, bởi chúng tôi đang ở thế thua vào lúc này. Chúng tôi là kẻ thách thức chứ không phải đội được đánh giá cao", HLV 33 tuổi của Leipzig cho biết.
HLV Nagelsmann nói thêm rằng anh vẫn đánh giá cao sự trở lại của Liverpool dưới thời HLV người Đức Jurgen Klopp: “Đó là một giai đoạn khó khăn cho họ, nhưng họ vẫn là một đội bóng với một huấn luyện viên đẳng cấp thế giới. Jurgen đã trải qua một vài cuộc khủng hoảng trong sự nghiệp của mình.
Budapest (Hungary), cũng là địa điểm của trận lượt đi, sẽ tổ chức trận lượt về do hạn chế đi lại ngăn chặn lây lan Covid-19 của Đức. HLV Nagelsmann cũng xác nhận rằng cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha Angelino sẽ bỏ lỡ trận lượt về gặp Liverpool và phải ngồi ngoài cho đến tháng 4.

Liverpool đang gặp khủng hoảng ở Ngoại hạng Anh

AFP

Là một ngôi sao đang thi đấu cho Leipzig mùa này, cựu hậu vệ trái của Man City đã vắng mặt 2 trận gần nhất ở Bundesliga vì chấn thương. Nagelsmann giải thích: “Nếu chúng tôi mạo hiểm để anh ấy chơi, anh ấy có nguy cơ lớn là phải ngồi ngoài trong một thời gian rất dài”. Chiến lược gia này nói thêm rằng, Angelino sẽ trở lại sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế vào cuối tháng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.