Champions League: Juventus và PSG đi tiếp, Real cùng Man City chờ

07/11/2019 07:58 GMT+7

Juventus, Paris Saint-Germain (PSG) và Bayern Munich đã sớm đoạt vé đi tiếp vào vòng 16 đội khi cùng có chiến thắng ở lượt trận thứ 4 Champions League diễn ra rạng sáng nay (7.11, giờ VN). Real Madrid và Manchester City đều có những kết quả thuận lợi để đặt một chân ở vòng tiếp theo.

Tiền vệ tấn công Douglas Costa trở thành người hùng với pha lập công ở phút bù giờ thứ 3 của trận để giúp Juventus đánh bại chủ nhà Lokomotiv Moscow với tỷ số 2-1. Ở trận này, siêu sao Cristiano Ronaldo dù không ghi bàn nhưng anh vẫn để lại dấu ấn khi góp công trong bàn thắng mở tỷ số của Aaron Ramsey ở phút thứ 4.

Juventus đoạt vé đi tiếp sau chiến thắng trên đất Nga

AFP

Chiến thắng trên đất Nga đã giúp “Bà đầm già thành Turin” duy trì thành tích bất bại ở bảng D với 10 điểm và đoạt vé đi tiếp khi hơn đội đứng thứ ba Leverkusen 7 điểm (vòng bảng còn 2 lượt đấu). Ở trận đấu còn lại bảng này, Atletico Madrid (7 điểm) chưa thể theo gót Juventus khi nhận thất bại 1-2 trên sân Leverkusen. Chiến thắng này đã giúp đại diện của Đức thắp lại hy vọng chiếm ngôi nhì bảng của chính Atletico Madrid.
Tại bảng A, bàn thắng của chân sút tân binh Mauro Icardi đã giúp PSG thắng sát nút đại diện đến từ Bỉ Club Brugge 1-0. Với thành tích toàn thắng 4 trận, nhà vô địch Pháp đã đoạt chiếc vé đầu tiên của bảng này vào chơi ở vòng 16 đội khi hơn chính Club Brugge (đội xếp hạng 3) đến 10 điểm.

Icardi ghi bàn giúp PSG đi tiếp

AFP

Ở trận còn lại bảng A, Real Madrid đã tạm xua tan không khi u ám ở Bernabeu bằng chiến thắng hủy diệt 6-0 trước vị khách Galatasaray nhờ cú hattrick của Rodrygo và cú đúp của Karim Benzema. Trận thắng đậm này đưa đoàn quân HLV Zinadine Zidane vững ngôi thứ hai bảng A với 7 điểm và chỉ cần 1 chiến thắng trước PSG trên sân nhà ở lượt trận cuối tháng này sẽ đảm bảo chiếc vé đi tiếp.
Man City đã bỏ lỡ cơ hội sớm đoạt vé ở bảng C sau trận hòa kịch tính 1-1 trên sân Atalanta. Ở trận này, Raheem Sterling sớm mở tỷ số cho nhà vô địch Anh ở phút thứ 7 và có cơ hội có thể kết liễu đối thủ khi được hưởng quả phạt 11m trước giờ nghỉ giải lao. Tuy nhiên, chân sút người Brazil Gabriel Jesus đã không thành công khi sút hỏng quả phạt 11m.
Atalanta vực dậy với bàn gỡ hòa ở đầu hiệp 2 và khiến Man City đầy vất vả. Trong đó, đại diện của Anh kết thúc trận đấu khi hậu vệ phải Kyle Walker bất đắc dĩ phải đảm nhiệm vị trí thủ môn. Theo đó, sau khi vào sân thay Ederson Moraes đầu hiệp 2, Man City buộc phải tung Walker vào sân do thủ môn Claudio Bravo nhận thẻ đỏ ở phút 81. Lúc này, dù vẫn còn quyền thay người nhưng HLV Pep Guardiola không còn thủ môn để đưa vào sân.

Hậu vệ Walker (trái) phải làm thủ môn bất đắc dĩ cho Man City

AFP

Chính thủ thành đóng thế Walker đã giúp Man City rời Ý với 1 điểm khi có pha cứu thua sau cú dứt điểm của Ruslan Malinovsky vào cuối trận. Kết quả này đã dù không giúp Man City sớm đoạt vé đi tiếp nhưng họ cũng nắm chắc cơ hội lọt vào vòng tiếp theo với ngôi đầu bảng, hơn các đội xếp sau là Shakhtar Donetsk và Dinamo Zagreb 5 điểm.
Tại bảng B, Bayern Munich cũng theo bước PSG và Juventus sớm đoạt vé vào vòng 16 đội nhờ chiến thắng nhẹ 2-0 trước Olympiakos. Với thành tích toàn thắng ở bảng này, “Hùm xám” bỏ xa đội đứng thứ ba là FK Crvena Zvezda đến 9 điểm (12 so với 3).

Kết quả Champions League

Bảng A

Paris Saint-Germain 1 - 0 Club Brugge

Real Madrid 6 - 0 Galatasaray

Bảng B

Bayern Munich 2 - 0 Olympiacos

FK Crvena Zvezda 0 - 4 Tottenham Hotspur

Bảng C

Atalanta 1 - 1 Manchester City

Dinamo Zagreb 3 - 3 Shakhtar Donetsk

Bảng D

Lokomotiv Moscow 1 - 2 Juventus

Bayer Leverkusen 2 - 1 Atletico Madrid 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.