Champions League: Liverpool và Salah 'mừng trong bụng' khi hay tin ‘hung thần’ Ramos chấn thương

Tây Nguyên
Tây Nguyên
02/04/2021 07:47 GMT+7

Trung vệ Sergio Ramos đã bị chấn thương bắp chân khi trở về phục vụ tuyển Tây Ban Nha ở thời điểm chỉ 5 ngày trước trận lượt đi tứ kết Champions League mà Real Madrid đón tiếp Liverpool.

Trung vệ kỳ cựu đã có lần ra sân thứ 180 trong màu áo tuyển Tây Ban Nha ở trận thắng Kosovo thuộc vòng loại World Cup 2022, nhưng Ramos cảm thấy có vấn đề sau trận đấu. Thông tin này cũng khiến Real Madrid lo lắng khi họ còn có trận “Siêu kinh điển” với Barcelona vào ngày 10.4.

Zidane (trái) sẽ đụng độ Klopp ở tứ kết Champions League mùa này

AFP

"Sau trận đấu, tôi đang tập luyện trên sân và nhận thấy một cơn đau ở bắp chân trái. Nếu có điều gì đó khiến tôi đau lòng, đó là việc không thể giúp đội bóng trong những trận đấu mang tính quyết định cả mùa giải này", trung vệ 35 tuổi chia sẻ trên Instagram. CLB Real Madrid sau đó xác nhận Ramos dính chấn thương cơ, nhưng không cho biết anh sẽ phải nghỉ thi đấu trong bao lâu: “Anh ấy (Ramos) đã được chẩn đoán bị chấn thương cơ ở bắp chân bên trong chân trái. Quá trình hồi phục của anh ấy sẽ được theo dõi".
Các học trò của Zinedine Zidane tiếp đón Liverpool trong trận lượt đi tứ kết diễn ra lúc 2 giờ ngày 7.4 (theo giời VN), còn trận lượt về trên sân Anfield 1 tuần sau đó. Real Madrid cũng phải đối mặt với Eibar vào cuối tuần này với mục tiêu rút ngắn khoảng cách với đội dẫn đầu La Liga là Atletico Madrid xuống còn 3 điểm.

Không còn cơ hội bảo vệ ngôi vô địch Ngoại hạng Anh, Liverpool đang dồn hết tâm lực vào Champions League

AFP

Việc Ramos có thể vắng mặt ở chuyến hành quân đến Anfield đã thu hút sự quan tâm rất lớn từ Liverpool. Ba năm trước, trong trận chung kết Champions League mà Real Madrid thắng Liverpool 3-1 diễn ra trên sân Olympic ở Kiev (Ukraine), tay săn bàn hàng đầu của “Quỷ đỏ” là Mohamed Salah đã dính tiểu xảo của Ramos. Tình huống này khiến Salah dính chấn thương vai và không thể chơi với phong độ cao nhất cùng tuyển Ai Cập tại VCK World Cup 2018. Pha phạm lỗi “xảo quyệt” của trung vệ người Tây Ban Nha sau đó nhận “cơn bão” chỉ trích kịch liệt từ dư luận, đặc biệt là CĐV của Liverpool và Ai Cập.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.