Champions League: Messi gọi, Cristiano Ronaldo sẽ trả lời?

Giang Lao
Giang Lao
29/09/2021 11:05 GMT+7

Trở lại M.U, siêu sao Cristiano Ronaldo hiện ghi 4 bàn trong đó có 1 bàn ghi ở Champions League nhưng là trong trận thua Young Boys 1-2, trong khi Messi cũng mới ghi 1 bàn cho PSG lại thắng ấn tượng Man City 2-0.

Tính ở đấu trường Champions League, với bàn thắng ghi ở mùa này, Cristiano Ronaldo hiện gia tăng kỷ lục ghi bàn của mình tham gia từ năm 2003 lên tổng cộng 135 bàn thắng. Phía sau, Messi với 120 bàn từng ghi cho Barcelona và 1 bàn vừa ghi cho PSG, hiện có tổng cộng 121 bàn.
Cách biệt bàn thắng tại Champions League giữa 2 siêu sao này là 14 bàn, cho thấy cuộc đua giữa họ vẫn còn tiếp diễn đầy hấp dẫn. Trong khi phía sau, Robert Lewandowski (Bayern Munich) và Karim Benzema (Real Madrid) là những người còn thi đấu để cạnh tranh, nhưng hiện chỉ có lần lượt 75 và 72 bàn.
Trong khi đó, Cristiano Ronaldo sau khởi đầu vũ bão liên tiếp ghi bàn cho M.U thì trận gần đây gặp Aston Villa (thua 0-1) ở Ngoại hạng Anh đã tịt ngòi.
Rạng sáng mai (2 giờ, 30.9), “Quỷ đỏ” thành Manchester tiếp Villarreal trên sân nhà Old Trafford ở lượt 2 bảng F vòng bảng Champions League, sẽ là dịp để siêu sao người Bồ Đào Nha lên tiếng trở lại và đáp trả tiếng gọi từ Messi, người cũng trải qua khó khăn khi đến PSG, nhưng nay đang tìm lại nguồn cảm hứng ghi bàn.

Messi ăn mừng đầy cảm hứng khi ghi bàn đầu tiên trong sự nghiệp với CLB PSG

AFP

Với Messi, bàn thắng ghi ấn định chiến thắng cho PSG trước Man City 2-0, giúp siêu sao này trở thành hung thần của các CLB nước Anh, khi tính đến nay đã ghi đến 27 bàn sau 35 trận tại Champions League, nhiều hơn 15 bàn so với bất cứ cầu thủ nào khác ở giải đấu này (Cristiano Ronaldo chỉ có 12 bàn, còn Levandowski và Thomas Muller là 10 bàn).
Với các đội bóng do ông thầy cũ HLV Pep Guardiola dẫn dắt, Messi cũng đã ghi đến 7 bàn gồm 2 bàn vào lưới Bayern Munich và 5 bàn vào lưới Man City, trong đó 6 bàn ghi khi còn khoác áo Barcelona và 1 bàn vừa ghi khi chơi cho PSG.
Hiện Messi cũng có mùa thứ 17 ghi bàn liên tiếp ở Champions League cân bằng kỷ lục của Karim Benzema, nhưng bàn thắng của siêu sao người Argentina giúp PSG chiến thắng Man City, còn bàn của tiền đạo kỳ cựu người Pháp không cứu được Real Madrid để thua sốc đội bóng tí hon Sheriff Tiraspol của Moldova tỷ số 1-2 cũng rạng sáng 29.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.