Champions League: Xe chở CLB Real Madrid bị tấn công trên đường đến sân Anfield của Liverpool

Tây Nguyên
Tây Nguyên
15/04/2021 08:09 GMT+7

Một cửa sổ trên xe buýt của đội Real Madrid đã bị đập vỡ trước cuộc đụng độ của “gã khổng lồ” Tây Ban Nha tại lượt về Champions League với Liverpool trên sân Anfield diễn ra rạng sáng nay (15.4, giờ VN).

Theo báo giới Anh, chiếc xe buýt chở CLB Real Madrid khi đang đến sân Anfield để đá trận lượt về tứ kết Champions League đã bị một nhóm CĐV đón tiếp trong tâm thế thù địch. Tuy nhiên, rất may các thành viên của đội khách không hề hấn gì, mà một cửa sổ ở hàng ghế của HLV bị ném vỡ bằng chai.

Real Madrid (áo trắng) tiến vào bán kết sau khi vượt qua Liverpool sau 2 lượt trận tứ kết

AFP

"Chúng tôi kịch liệt lên án những hành động dẫn đến việc xe buýt của đội Real Madrid bị hỏng trong chuyến hành quân đến Anfield vào tối nay. Đó là hành vi hoàn toàn không thể chấp nhận được và đáng xấu hổ của một vài cá nhân", CLB Liverpool cho biết trong một tuyên bố trước trận lượt về tứ kết Champions League.
Phía CLB Liverpool nhấn mạnh thêm: "Chúng tôi chân thành xin lỗi đội khách vì những gì đã xảy ra. Chúng tôi sẽ làm việc cùng với Cảnh sát Merseyside để xác minh sự thật và xác định những người chịu trách nhiệm".
Trận lượt về tứ kết giữa Liverpool và Real Madrid được tổ chức sau những cánh cửa đóng kín do hạn chế của Covid-19. Ba năm trước, một số cửa sổ xe buýt chở Man City cũng đã bị đập vỡ trên xe buýt bị đập vỡ, rồi bị ném lon và chai nước khi đến Liverpool đã trận lượt đi tứ kết Champions League.

Nỗi thất vọng của Liverpool

AFP

Real Madrid đã dẫn trước 3-1 từ trận lượt đi trên sân nhà ở thủ đô Tây Ban Nha vào tuần trước. Sự cố trên đã không làm ảnh hưởng đến tinh thần của đội quân HLV Zinadine Zidane khi họ cầm chân Liverpool 0-0 trên sân Anfield ở lượt về để đoạt vé vào bán kết với tổng tỷ số 3-1. Real Madrid sẽ đụng độ Chelsea ở bán kết với trận lượt đi trên sân nhà vào rạng sáng 28.4 (giờ VN) và lượt về 1 tuần sau đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.