Chàng trai 19 tuổi với những kỷ lục gây kinh ngạc bóng đá thế giới

19/01/2020 07:15 GMT+7

Cầu thủ 19 tuổi người Na Uy Erling Haaland lại tiếp tục lập kỷ lục khi ghi 3 bàn chỉ trong 20 phút trong lần đầu ra mắt Borussia Dortmund ở Giải Bundesliga.

Đêm qua, M.U hẳn sẽ rất tiếc nuối khi chứng kiến Erling Haaland tỏa sáng rực rỡ giúp Borussia Dortmund lội ngược dòng ngoạn mục thắng ngược Augsburg 5-3. M.U đã thua Borussia Dortmund ở phút 89 trong việc chạy đua trên thị trường chuyển nhượng để chiêu mộ cầu thủ trẻ người Na Uy này.
Những phút đầu trận, Borussia Dortmund gặp khó khăn khi Augsburg chơi hứng khởi. Đội chủ nhà dẫn trước 2-0 rồi 3-1 chỉ sau 55 phút thi đấu.
Chứng kiến hàng công bế tắc trước sức mạnh của Augsburg, HLV Lucien Favre tung Erling Haaland ra sân để anh có lần đầu ra mắt Borussia Dortmund.
Sự mạo hiểm của Lucien Favre thành công hơn cả mong đợi khi Haaland chơi xuất sắc với 3 bàn thắng chỉ trong 20 phút.
Vào sân ở phút 56 thay Lukasz Piszczek, chưa đầy 3 phút sau, Erling Haaland đã có bàn thắng rút ngắn tỷ số 2-3 cho Borussia Dortmund. Chính bàn thắng này đã vực dậy tinh thần các đồng đội để 2 phút sau, Sancho quân bình tỷ số 3-3.
Những phút sau đó thật sự là màn độc diễn của Erling Haaland khi anh tỏa sáng với 2 bàn thắng ở các phút 70 và 79 giúp CLB mới của mình thắng ngược 5-3.
Thắng trận sân khách, Borussia Dortmund vươn lên hạng 4 với 33 điểm. Còn với Erling Haaland, anh tiếp tục lập lỷ lục cho riêng mình. Hat-trick ở trận đấu này là lần thứ 4 cầu thủ 19 tuổi ghi 3 bàn trong 1 trận đấu. Trước đó, cầu thủ cao 1m94 này đã lập hat-trick ở Cúp Quốc gia Áo, Giải vô địch Quốc gia Áo và Champions League.
Chắn chắn, người hâm mộ sẽ còn tiếp tục được chứng kiến ngôi sao mới này xô ngã thêm nhiều kỷ lục.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.