Cháu trai Quốc vương Brunei bỏ Chelsea sang Leicester

16/03/2016 20:40 GMT+7

Faiq Jefri Bolkiah, cháu trai 17 tuổi của Quốc vương Brunei đã rời Chelsea để sang Leicester nhằm tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn.

Faiq Jefri Bolkiah, cháu trai 17 tuổi của Quốc vương Brunei đã rời Chelsea để sang Leicester nhằm tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn.

Bolkiah (áo trắng) đã chuyển từ Chelsea sang Leicester - Ảnh: Instagram
Theo Sport Mail, Bolkiah là thành viên của đội U.18 Chelsea từ năm 2014 đến nay. Cầu thủ chạy cánh này đã viết lên trang Instagram cá nhân thông báo về việc mình chuyển từ "The Blues" sang Leicester kèm theo tấm hình đang nói chuyện với ông chủ đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League là Vichai Srivaddhanaprabha.
"Thật vui khi thông báo rằng tôi đã ký hợp đồng dài hạn với Leicester. Xin cảm ơn bạn bè và người thân vì đã ủng hộ. Tôi đã có cuộc nói chuyện thú vị với ông chủ đội bóng. Thật nóng lòng chờ đợi ngày bắt đầu", Bolkiah viết.
Sport Mail cho biết trong mùa giải này Bolkiah thi đấu khá thường xuyên trong đội hình đội U.18 Chelsea. Tuy nhiên, việc chuyển đến Leicester sẽ giúp cho cháu trai của Quốc vương Brunei có cơ hội lên đội 1 lớn hơn. Xa hơn, có thể cầu thủ 17 tuổi này còn được tranh tài ở Premier League.
Bolkiah là cháu trai của Hassanal Bolkiah, Quốc vương thứ 29 của Brunei. Theo tạp chí Forbes, Quốc vương Brunei là một trong những người giàu nhất thế giới với tài sản lên đến 20 tỉ USD vào năm 2008.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.