Chạy đua trụ hạng

28/04/2012 03:27 GMT+7

Ít nhất có 3 CLB tối nay phải quyết đấu để tìm đường ở lại giải Ngoại hạng Anh mùa tới. Bolton dễ thở nhất dù hành quân đến sân Sunderland do chủ nhà đã an toàn trụ hạng.

Ít nhất có 3 CLB tối nay phải quyết đấu để tìm đường ở lại giải Ngoại hạng Anh mùa tới. Bolton dễ thở nhất dù hành quân đến sân Sunderland do chủ nhà đã an toàn trụ hạng.

Hơn nữa, đội này cũng đang chơi sa sút với chuỗi 5 trận gần đây hòa 4 và thua 1. Nếu tiếp tục đà hưng phấn từ trận thắng Aston Villa 2-1 trên sân khách hôm giữa tuần, sẽ giúp Bolton tự chủ trong cuộc đua trụ hạng ở 2 vòng còn lại vì họ vẫn còn một trận đấu bù với Tottenham.

 
Một chiến thắng nữa sẽ giúp Bolton gia tăng cơ hội trụ hạng - Ảnh: AFP

Trong khi đó, Wigan dù gây sốc với các chiến tích thắng Liverpool, M.U và Arsenal, nhưng việc để thua ngược Fulham 1-2 cuối tuần trước khiến họ đứng trước nguy cơ bị kéo trở lại nhóm 3 đội rớt hạng nếu để thua tiếp Newcastle (đang chạy đua tranh suất dự Champions League) ở vòng này...

Ở trận còn lại, Aston Villa phải nỗ lực hết sức để tìm cho được 3 điểm trước West Brom nhằm cứu HLV McLeish khỏi sự chỉ trích của CĐV nhà sau chuỗi trận sa sút gần đây khi chỉ hơn nhóm rớt hạng 2 đến 3 điểm.

Tỷ lệ cược

28.4, 21 giờ:

Everton - Fulham: Everton chấp nửa, thắng 9

Stoke - Arsenal: Arsenal chấp nửa, thắng 9

Sunderland - Bolton: Sunderland chấp nửa, thắng 8

Swansea - Wolverhampton: Swansea chấp 1 trái, thắng 9

West Brom - Aston Villa: West Brom chấp đồng nửa, thắng 9

Wigan - Newcastle: Đồng banh, chủ nhà thắng 8

23 giờ 30:

Norwich - Liverpool: Liverpool chấp nửa, thắng 8.

(Nguồn: Asianbooking. Các trận truyền hình trực tiếp trên HTVC thể thao, SVTV15, Bóng đá TV, VTCHD thể thao, K+)

T.Quyết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.