Chelsea bỏ ngỏ tương lai của Di Matteo, tiếp tục đàm phán với Drogba

07/05/2012 15:39 GMT+7

(TNO) Sau khi Chelsea giành chức vô địch Cúp FA, giám đốc điều hành Ron Gourlay cho biết vẫn chưa có bất cứ quyết định gì về tương lai của HLV tạm quyền Roberto Di Matteo. Trong khi đó, ông khẳng định CLB vẫn đang nỗ lực đàm phán với Didier Drogba để giữ anh ở lại.

(TNO) Sau khi Chelsea giành chức vô địch Cúp FA, giám đốc điều hành (GĐĐH) Ron Gourlay cho biết vẫn chưa có bất cứ quyết định gì về tương lai của HLV tạm quyền Roberto Di Matteo. Trong khi đó, ông khẳng định CLB vẫn đang nỗ lực đàm phán với Didier Drogba để giữ anh ở lại.

>> Tranh cãi xung quanh bàn thắng... hụt của Andy Carroll
>> Chelsea lần thứ 7 vô địch Cúp FA
>> Chelsea vô địch Cúp FA 2011-2012

HLV Di Matteo đang giúp Chelsea thi đấu thành công
Tương lai của HLV Di Matteo (áo vest đen) vẫn còn để ngỏ - Ảnh: Reuters

Chỉ sau hai tháng dẫn dắt đội bóng, HLV Di Matteo đã qiúp Chelsea thi đấu khởi sắc và đạt được thành công lớn với chức vô địch Cúp FA và lọt vào trận chung kết Champions League.

Tuy nhiên GĐĐH Ron Gourlay vẫn không đưa ra lời đảm bảo nào về tương lai của HLV người Ý, cho dù có rất nhiều ý kiến cho rằng Di Matteo xứng đáng với chiếc ghế HLV trưởng.

Phát biểu trên tờ Mirror, người điều hành của CLB thành London cho biết: “Lúc này chúng tôi chỉ mới hoàn thành xong một trận đấu. Còn ba trận đấu nữa và hãy chờ xem chúng tôi sẽ kết thúc mùa giải như thế nào. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ làm được những điều mình trông đợi tại Munich. Mọi thứ sẽ được giải quyết sau đó”.

Ông Gourlay cũng không quên dành lời khen tặng cho Di Matteo: “Ông ấy đã làm rất tốt từ khi trở thành HLV tạm quyền và có được sự ủng hộ cao từ các cầu thủ. Điều này đã giúp cho đội bóng trở nên gắn kết và có được thành công”.

Drogba với chức vô địch Cúp FA vừa giành được
Drogba liên tục ghi những bàn thắng quan trọng cho Chelsea - Ảnh: AFP

Trong khi đó, Didier Drogba cũng chứng minh được tầm quan trọng của anh với "The Blues" khi liên tiếp ghi được những bàn thắng quan trọng. Hợp đồng của Drogba sẽ hết hạn vào mùa hè này và rất có thể anh sẽ ra đi.

Dù vậy, GĐĐH Gourlay cũng khẳng định CLB vẫn đang nỗ lực giữ tiền đạo này ở lại sân Stamford Bridge: “Chúng tôi luôn nói chuyện với Drogba. Anh ấy yêu Chelsea và CLB cũng rất yêu mến anh ấy. Vì vậy chúng tôi sẽ tiếp tục có những cuộc đàm phán để tìm ra tiếng nói chung”.

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.