Chelsea chính thức tái hợp với Mourinho

04/06/2013 07:29 GMT+7

(TNO) Không cần đến cuối tuần, huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho và Chelsea đã đạt được những thỏa thuận để hai bên "tái hợp" sau 6 năm xa cách.

(TNO) Không cần đến cuối tuần, huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho và Chelsea đã đạt được những thỏa thuận để hai bên "tái hợp" sau 6 năm xa cách.

>> HLV Mourinho chính thức dẫn dắt Chelsea vào cuối tuần này
>> Chelsea tái hợp Mourinho sẽ là thảm họa!
>> Mourinho trở lại Chelsea với hợp đồng 40 triệu bang

Chelsea chính thức tái hợp với Mourinho
HLV Mourinho đã chính thức là người của Chelsea - Ảnh: Sport Mail

Theo Sport Mail, vào chiều tối qua (3.6, giờ địa phương), HLV Mourinho đã ký hợp đồng có thời hạn 4 năm để lần thứ 2 dẫn dắt Chelsea. Hai bên đã gặp nhau trong cuộc họp kéo dài không lâu và đã đạt được những thỏa thuận cần thiết.

Phát biểu trên kênh Chelsea TV sau cuộc họp, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tỏ ra phấn khích trong lần thứ 2 làm việc tại sân Stamford Bridge.

"Trong sự nghiệp của mình, tôi chưa bao giờ giấu diếm rằng tôi có 2 niềm đam mê, đó là Inter Milan và Chelsea. Trong đó, Chelsea quan trọng hơn đối với tôi. Đối mặt với Chelsea là điều rất khó khăn và tôi đã từng có 2 lần như vậy.

Tôi đưa ra những lời cam kết như đã từng làm vào lần đầu vào năm 2004. Tuy nhiên, điều khác biệt là lần này tôi cảm thấy mình là người của Chelsea. Đó là một quyết định rất dễ dàng. Tôi gặp mặt ban lãnh đạo và chỉ sau vài câu hỏi, chúng tôi đã đạt được sự đồng thuận.

Tôi hỏi Roman Abramovich rằng: “Ông có muốn tôi trở lại không?”. Ông ấy thì hỏi: “Ông có muốn trở lại không?”. Thế là quyết định được đưa ra. Tôi đã chuẩn bị tinh thần cho lần này nhưng thật sự là tôi rất vui”, HLV Mourinho cho biết.

Nhà cầm quân 50 tuổi cũng nhớ lại lần ông chia tay Chelsea vào tháng 9.2007. Ông cho rằng khi đó hai bên cần thời gian để hiểu nhau hơn.

“Người đặc biệt” cho biết: “Đó là một thời điểm khó khăn bởi tôi và đội bóng có một liên hệ rất mật thiết. Tôi đã cảm thấy rất buồn. Tuy nhiên, sau đó thì tôi đã đạt được những mục tiêu khác trong sự nghiệp còn Chelsea cũng có những danh hiệu vô địch châu Âu.

Giờ thì chúng tôi đã trở lại với nhau. Tôi cảm thấy tôi và Chelsea đã sẵn sàng “kết hôn” một lần nữa. Chúng tôi rất hạnh phúc và sẽ cùng nhau có được những thành công”.

Theo Sport Mail, Chelsea sẽ tổ chức họp báo để chính thức công bố việc bổ nhiệm Mourinho vào ngày 10.6 tới. Dù vậy, đội bóng này cũng đã ra thông báo trên trang web chính thức.

“Chelsea vui mừng thông báo đã bổ nhiệm Jose Mourinho làm HLV trưởng. Ông ấy đã ký hợp đồng 4 năm và sẽ trở về với đội bóng, nơi ông đã giành 2 chức vô địch Premier League, 1 Cúp FA và 2 Cúp Liên đoàn từ năm 2004 đến 2007. Mourinho sẽ mang theo các trợ lý Rui Faria, Silvino Louro và Jose Morais đến cùng làm việc”, Sport Mail dẫn thông báo của Chelsea.

Trước đó, báo chí Anh cho biết Mourinho đã đến London ngay sau trận đấu cuối cùng của Real Madrid tại La Liga. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha còn cho biết cuối tuần này ông sẽ chính thức trở thành HLV của Chelsea. Tuy nhiên, mọi việc đã diễn ra nhanh hơn dự kiến.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.