Chelsea chưa thể mua Radamel Falcao

28/12/2012 11:05 GMT+7

(TNO) Cơ hội sở hữu tiền đạo Radamel Falcao của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới gần như tan biến sau khi chân sút người Colombia nhất quyết gắn bó với Atletico Madrid đến hết mùa giải này.

(TNO) Cơ hội sở hữu tiền đạo Radamel Falcao của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới gần như tan biến sau khi chân sút người Colombia nhất quyết gắn bó với Atletico Madrid đến hết mùa giải này.

>> Chelsea mời Lampard đi, rước David Villa về
>> HLV Benitez: Luiz là chìa khóa chiến thắng của Chelsea!
>> Chelsea đón Giáng sinh bằng "đại tiệc" 8-0

Tiền đạo Radamel Falcao của Atletico Madrid
Falcao quyết định gắn bó với Atletico Madrid đến cuối mùa giải này - Ảnh: AFP

Năm nay 26 tuổi, Falcao là một trong những tên tuổi thu hút được rất nhiều sự quan tâm đến từ các đội bóng lớn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, nổi bật trong số đó có Chelsea. Đại diện thành London muốn rước Falcao về sân Stamford Bridge để thay thế cho Fernando Torres.

Gần đây nhất, nguồn tin của Sport Mail còn cho biết ông chủ Roman Abramovich sẵn sàng chi ra 48 triệu bảng để thuyết phục Atletico Madrid nhượng lại cựu cầu thủ Porto.

Song, khả năng để Chelsea có Falcao sẽ không xảy ra, ít nhất ở mùa giải này. Trong cuộc trả lời phỏng vấn trước báo chí, đích thân tiền đạo đang có trong tay 17 bàn tại La Liga kể từ đầu mùa tuyên bố, anh sẽ không rời đội chủ sân Calderon như một cách để bày tỏ lòng biết ơn với chủ tịch Enrique Cerezo, người rất coi trọng Falcao khi luôn xem anh như một phần giá trị không thể thiếu của đội bóng.

“Tôi sẽ không đi đâu cả và tất cả vì chủ tịch Enrique Cerezo. Tôi nhận thấy bản thân phải có trách nhiệm với những gì ông ấy dành cho tôi. Vì vậy, tôi khẳng định sẽ gắn bó với Atletico Madrid đến khi mùa giải năm nay kết thúc”, Falcao tuyên bố trên tờ AS.

Phát biểu của Falcao cho thấy Chelsea khó lòng có được chữ ký của chân sút người Colombia trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Chính vì vậy, đội bóng được dẫn dắt bởi huấn luyện viên Rafael Benitez sẽ buộc phải tính đến phương án khác và kế hoạch mượn tiền đạo David Villa của Barcelona được xem như khả thi nhất.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.