Chelsea chưa vội sa thải Antonio Conte

07/02/2018 12:30 GMT+7

Nguồn tin của ESPN cho biết ban lãnh đạo Chelsea sẽ không vội vàng sa thải HLV Antonio Conte dù rằng 'The Blues' đang có phong độ rất kém cỏi.

Chelsea không còn là chính mình trong năm thứ hai HLV Conte dẫn dắt đội. Ở loạt trận gần nhất, họ thua đậm 1-4 trước Watford. Trước đó, "The Blues" cũng gục ngã 0-3 khi chạm trán Bournemouth. Trên mọi đấu trường mùa này từ đầu năm 2018, Chelsea mới thắng 2/10 trận đấu, và không ghi bàn trong 4 trận.

tin liên quan

Chelsea nhắm Enrique thay Conte hè này
Chelsea vừa bị loại ở bán kết Cúp Liên đoàn trong khi tại Premier League cơ hội để 'The Blues' bảo vệ thành công chức vô địch là gần như không tưởng bởi khoảng cách điểm quá lớn kém đầu bảng Manchester City.
Đâu đó râm ran tin đồn HLV Conte mất sự kiểm soát phòng thay đồ, ban lãnh đạo Chelsea cũng ngán ngẩm ông thầy người Ý. Truyền thông Anh nhanh nhảu vào cuộc, dấy lên tin đồn Chelsea sẽ đưa Luis Enrique, cựu HLV Barcelona, hoặc Carlo Ancelotti, cựu HLV Bayern Munich và chính Chelsea, về thay HLV đương nhiệm.
Tuy nhiên, "The Blues" sẽ cân nhắc kỹ trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào. Họ vẫn muốn trao cho Conte thêm thời gian để vực dậy đội bóng. Sau trận thua Watford, ông thầy 46 tuổi cho phép học trò nghỉ tập 3 ngày để hồi phục thể lực, đây là một trong những vấn đề khiến đội bóng quá tải, từ đó thi đấu không tốt trên các mặt trận.
HLV Conte đa cho các học trò nghỉ ngơi 3 ngày Reuters
Theo thống kê, Chelsea đá 9 trận ở tháng 12 năm ngoái và cùng số trận trong tháng 1. Với lịch thi đấu dày đặc như vậy, nhiều cầu thủ bị vắt kiệt sức, từ đó dẫn đến chấn thương. Trước Bournemouth, Andreas Christensen gặp chấn thương gân khoeo, trong khi Ross Barkley lỡ trận gặp Watford vì vấn đề tương tự trong lúc tập luyện.
Ngoài ra, Alvaro Morata cũng chưa rõ ngày trở lại do bị đau lưng. Về phần HLV Conte, ông rất bình tĩnh trước biến cố, không hề lo ngại bị mất việc. "Tôi không quan tâm nhiều đến tương lai. Hàng ngày tôi vẫn làm việc với 120% nỗ lực. Như vậy đã được chưa? Nếu mọi thứ không ổn, CLB có thể đưa ra bất cứ quyết định nào. Tôi không lo lắng gì ở đây", HLV Conte cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.