Chelsea chuẩn bị gia hạn hợp đồng và tăng lương cho Conte

20/06/2017 18:05 GMT+7

Báo Anh loan tin HLV Antonio Conte đang tiến hành gia hạn hợp đồng với Chelsea. Theo đó, mức lương của nhà cầm quân người Ý sẽ tăng đáng kể.

Sau khi Conte giúp Chelsea giành chức vô địch Premier League ngay trong năm đầu tiên tới Anh, Ban lãnh đạo đội bóng thành London tự hiểu phải giữ chân nhà cầm quân này. Động thái này rất cần thiết, bởi đó là sự tưởng tưởng cho cựu HLV Juventus, đồng thời tránh sự chèo kéo từ các CLB khác.
Theo Sport Mail, bản hợp đồng mới sẽ có phép HLV Conte nhận mức lương 9,5 triệu bảng/mùa. Nếu thực nhận con số này, Conte sẽ nhảy vọt vào top 3 HLV có thu nhập cao nhất thế giới, chỉ sau Pep Guardiola (15 triệu bảng/năm) của Man City và Jose Mourinho (13,8 triệu bảng/năm) của Manchester United.
Lúc này, tiến trình gia hạn hợp đồng giữa Chelsea và HLV Conte đang diễn ra rất thuận lợi. Hôm 18.6 vừa qua, ông thầy người Italy đã gặp Giám đốc điều hành Marina Granovskaia của Chelsea để thảo luận, hai bên được mô tả không gặp bất kỳ trục trặc nào. Có khả năng ngay trong hè 2017, Chelsea sẽ chính thức gia hạn hợp đồng với HLV Conte.
HLV Conte muốn có Lukaku trong đội hình Chelsea AFP
Sắp tới, HLV Conte và Chủ tịch Roman Abramovich sẽ có cuộc họp bàn, vạch ra kế hoạch chuyển nhượng. Lúc này, Chelsea muốn có tiền đạo Romelu Lukaku, cầu thủ chạy cánh trái Alex Sandro và Tiemoue Bakayoko. Tuần sau, có khả năng "The Blues" sẽ thu nạp thủ môn Willy Caballero từ Man City. Ngoài ra, trong danh sách những mục tiêu HLV Conte nhắm tới còn có Leonardo Bonucci và Jerome Boateng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.