Chelsea đón 2 tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông

28/01/2016 12:01 GMT+7

Sau khi chia tay tiền vệ Ramires, Chelsea đã có 2 sự bổ sung cho đội hình trong giai đoạn còn lại của mùa giải là tiền đạo Alexandre Pato và trung vệ Matt Miazga.

Sau khi chia tay tiền vệ Ramires, Chelsea đã có 2 sự bổ sung cho đội hình trong giai đoạn còn lại của mùa giải là tiền đạo Alexandre Pato và trung vệ Matt Miazga.

Pato sẽ thi đấu cho Chelsea cho đến hết mùa giải này - Ảnh: AFP
Theo Sport Mail, vào hôm qua, tiền đạo Pato đã có mặt ở London sau khi trải qua chuyến bay dài hơn 11 giờ từ Sao Paulo. Cựu chân sút của AC Milan sẽ thi đấu cho Chelsea theo bản hợp đồng cho mượn từ Corinthians có thời hạn đến cuối mùa giải này.
Chelsea cũng có quyền mua đứt Pato vào cuối mùa với giá 7 triệu bảng nếu anh này thi đấu đạt yêu cầu. Như vậy là HLV Guus Hiddink sẽ có thêm một sự lựa chọn nữa trên hàng công bên cạnh Diego Costa, Loic Remy và Radamel Falcao.
HLV Hiddink sẽ có thêm sự lựa chọn trên hàng công - Ảnh: AFP
Phát biểu trên kênh Sky Sports, Pato cho biết: "Tôi rất vui khi đến đây. Tôi đến Chelsea là để thực hiện giấc mơ của mình. Chelsea sẽ là ngôi nhà thứ 2 của tôi. Trước mắt, tôi sẽ tìm hiểu mọi thứ ở đội bóng mới. Xin cảm ơn tất cả vì đã ủng hộ tôi".
Pato từng được xem là một tài năng triển vọng của bóng đá Brazil khi ký hợp đồng chuyển từ Internacional sang AC Milan lúc mới 17 tuổi. Dù vậy, trong khoảng thời gian từ năm 2007 đến 2013, tiền đạo này chỉ ghi được 16 bàn trong 43 trận ở Serie A trước khi trở về Corinthians. Trong mùa giải 2014-2015, Pato được Corinthians cho Sao Paulo mượn. Anh đã thi đấu khá tốt khi có 19 bàn trong 59 trận.
Miazga được kỳ vọng sẽ giúp cho hàng thủ Chelsea thêm chắc chắn - Ảnh: AFP
Bên cạnh Pato, Chelsea cũng đã hoàn tất vụ chuyển nhượng trung vệ Miazga từ New York Redbull với giá 3,5 triệu bảng. Sport Mail cho biết cầu thủ 20 tuổi mang quốc tịch Ba Lan và Mỹ đã hoàn tất các thủ tục chuyển nhượng vào tối qua (27.1, giờ Anh).
Miazga được đánh giá là một trung vệ rất triển vọng khi nhận được sự quan tâm từ Liverpool, Manchester United, Arsenal, Chelsea và Manchester City. Cầu thủ cao 1,93m này hứa hẹn sẽ là một sự bổ sung tốt cho hàng thủ vốn đang bị "lão hóa" của Chelsea. Bởi ở mùa giải vừa qua, anh được chọn là hậu vệ xuất sắc nhất của giải nhà nghề Mỹ (MLS) và được HLV Jurgen Klinsmann gọi vào tuyển Mỹ.
Theo Sport Mail, trong hợp đồng giữa các bên, Chelsea phải đảm bảo cho Miazga có cơ hội được thi đấu trong đội hình chính và không được để anh đến đội bóng khác theo dạng cho mượn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.