Chelsea đồng ý để HLV Sarri đến Juventus

Giang Lao
Giang Lao
14/06/2019 09:35 GMT+7

Các trang báo uy tín ở Anh như BBC Sport và Daily Mail đã xác nhận CLB Chelsea đồng ý để HLV Maurizio Sarri trở về Ý dẫn dắt CLB Juventus ở giải Serie A.

Theo đó, Chelsea sẽ nhận 7 triệu bảng tiền giải phóng hợp đồng 2 năm còn lại của ông Sarri, sau khi giám đốc thể thao Juventus, ông Fabio Paratici đến London giữa tuần này đàm phán với bà Marina Granovskaia, giám đốc CLB Chelsea.
Cuối tháng trước, báo chí Ý khẳng định ông Sarri đã ký thoả thuận với Juventus một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, cùng mức lương 6,2 triệu bảng/năm ngay sau khi cùng Chelsea vừa vô địch Europa League, và kết thúc mùa giải Ngoại hạng Anh ở vị trí thứ 3.
Việc Chelsea để ông Sarri ra đi chỉ sau 1 mùa bóng dẫn dắt Chelsea là do ông không được lòng người hâm mộ CLB.
Sau chức vô địch Europa League, ông Sarri từng nói: “Với thành quả này và hạng 3 ở Ngoại hạng Anh, tôi xứng đáng được ủng hộ và làm việc tiếp tại Chelsea, nhưng mọi thứ không phải do tôi quyết định”.
Rất nhiều khả năng Lampard sẽ trở lại Chelsea trong cương vị HLV ở mùa tới AFP
Theo kế hoạch, trong một vài ngày tới ông Sarri sẽ ra mắt CLB mới Juventus. Về phía CLB Chelsea, nhiều khả năng họ sẽ mời cựu danh thủ Frank Lampard trở lại sân Stamford Bridge.
Lampard hiện dẫn dắt CLB Derby County ở giải hạng Nhất nước Anh. Dự kiến trong tuần này cựu tuyển thủ Anh sẽ có cuộc đàm phán bí mật với nơi anh từng thi đấu từ năm 2001 đến 2014. Ngoài Lampard, Chelsea cũng nhắm tới HLV Erik ten Hag của Ajax (Hà Lan). Bên cạnh đó, báo chí Anh còn đồn có không ít khả năng Chelsea sẽ mời lại cựu HLV Mourinho cho lần hợp tác thứ 3, nhưng có lẽ rất khó xảy ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.